Quảng cáo

Barcelona là 'nỗi ô nhục', Huyền thoại MU lên tiếng chỉ trích

Thứ sáu, 29/07/2022 19:42 PM (GMT+7)
A A+

Theo Mirror, Huyền thoại MU Gary Neville lên coi Barcelona là nỗi ô nhục khi đội bóng xứ Catalan đang cố gắng buộc De Jong ra đi hoặc giảm lương.

Nghe nội dung bài viết

Garry Neville đã có những chỉ trích nhắm tới Barcelona về cách mà đội bóng này đối xử với Frenkie de Jong sau khi gã khổng lồ La Liga thông báo rằng họ đã chiêu mộ thành công thương vụ Jules Kounde của Sevilla.

Barca đang cố gắng ép De Jong phải chấp nhận rời khỏi đội bóng chủ sân Camp Nou hoặc phải cắt giảm lương hiện đang được hưởng. Đội bóng lấy lí do là quỹ lương không cho phép để duy trì trả cho cầu thủ người Hà Lan này.

0-1739
Garry Neville lên tiếng chỉ trích Barca là nỗi ô nhục lớn. Ảnh: Internet.

Trong khi đấy, trên thị trường chuyển nhượng, Barca lại vung tiền để có được các tân binh như Robert Lewandowski, Raphinha , Andreas Christensen, Franck Kessie. Những động thái đó có vẻ như đang chứng minh ngược lại với thông báo gặp khó khăn tài chính từ đội bóng xứ Catalan.

Và Jules Kounde hiện đã trở thành tân binh mới, với việc Barcelona xác nhận đã đạt thỏa thuận với Sevilla về mức giá 46 triệu bảng cho cầu thủ người Pháp này. Sau khi tin tức được công bố, Huyền thoại MU Garry Neville đã lên tiếng chỉ trích nặng nề rằng: ‘Tôi không quan tâm đến việc De Jong có đến MU hay không? Điều tôi quan tâm hiện tại là BLĐ Barcelona lại cố gắng loại bỏ De Jong ra khỏi đội bóng, không chịu trả tiền lương cho cầu thủ. Barca là một nỗi ô nhục đối với tên tuổi vĩ đại của họ'.

co-roi-barca-de-jong-cung-khong-gia-nhap-mu
De Jong vẫn cương quyết không rời Barcelona và không đồng ý giảm lương. Ảnh: Internet.

Cực danh thủ người Anh cũng khuyên De Jong: ‘Cậu ấy nên xem xét các điều khoản pháp lý đối với Barcelona và tất cả các cầu thủ đang giống cậu ta. Một CLB thực hiện chi tiêu mạnh tay cho các cầu thủ mới trong khi lại không trả lương đầy đủ cho những cầu thủ mà họ đã kí hợp đồng trước đó. Điều này thật trái đạo đức và vi phạm nghiêm trọng’.

Hiện tại, De Jong vẫn giữ nguyên quan tâm sẽ không rời khỏi Barcelona và không chấp giảm lương. Với sự cương quyết hiện tại của tuyển thủ người Hà Lan, thì BLĐ của đội bóng xứ Catalan cần có những biện pháp để giải quyết, vì nếu không cầu thủ nào chấp nhận rời đi hoặc không đồng ý giảm lương, chắc chắn các tân binh mới đưa về sẽ không được đăng kí thi đấu vì lí do vi phạm chính sách về quỹ lương của CLB. 

Juventus mong chờ 'cặp song sát' mới, HLV Allegri tự tin xưng vương

NÓNG: Liverpool đồng ý bán Firmino cho Juventus

Frenkie de Jong ghi bàn vào lưới Real Sociedad. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Barcelona Huyền thoại MU Gary Neville
Xem thêm
TIN NỔI BẬT