Quảng cáo

Man City ra mắt công nghệ mới 'ăn đứt' thiết bị của Liverpool

Thứ sáu, 29/07/2022 18:54 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, CLB Man City đã cho ra mắt một thiết bị thông minh mới nhằm mục đích phục vụ cho các cầu thủ và CĐV trong mùa giải sắp tới.

Nghe nội dung bài viết

Ở mùa giải tới, không chỉ có những thay đổi về áo thi đấu, áo tập mà CLB Man City còn cho ra mắt rất nhiều các sản phẩm công nghệ sáng tạo.

Theo tờ Marca, Man City mới đây đã "trình làng" một chiếc khăn thông minh. Chiếc khăn được tạo ra bởi cơ quan Octagon kết hợp với đối tác công nghệ của CLB là Cisco và sử dụng cảm biến sinh học 'EmotiBit' được đặt quanh cổ để thu thập những dữ liệu cần thiết.

man city ra mat thiet bi moi
Chiếc khăn thông minh là sản phẩm công nghệ mới mà CLB Man City gửi đến các cầu thủ và NHM đội bóng. Ảnh: internet

Đây là chiếc khăn được tích hợp cảm biến sinh trắc học để đo nhịp tim, nhiệt độ cơ thể và các phản ứng cảm xúc. Ngoài ra, nó cũng có khả năng đo lường mức độ cao và thấp của việc ảnh hưởng tâm lý các cầu thủ từ những thứ xung quanh như thời tiết, khán giả, ... Hiểu một cách đơn giản, nó có thể "đo" được phản ứng cảm xúc của người dùng nó.

man city ra mat thiet bi moi
Chiếc khăn này có rất nhiều công dụng cần thiết cho các cầu thủ và CĐV, nhất là trong một trận bóng. Ảnh: internet

Ngày nay, những sản phẩm công nghệ hiện đại đang dần được đưa vào phổ biến hơn trong bóng đá. Không đâu xa, mới đây chính đối thủ trong trận tranh Siêu cúp Anh sắp tới của Man City - Liverpool cũng đã sử dụng máy đo sóng não cho các cầu thủ. Thiết bị này có khả năng chẩn đoán về tâm lý cầu thủ trong một trận thi đấu.

man city ra mat thiet bi moi
Trent Alexander-Arnold mới đây đã dùng máy đo sóng não trong buổi tập chuẩn bị cho cuộc đại chiến với Man City vào thứ 7. Ảnh: internet

Công nghệ này trước đó đã được thử nghiệm trong các trận đấu cuối cùng của Man City ở mùa giải trước. 6 NHM may mắn đã được mời tham gia một chương trình thử nghiệm công nghệ mới này và dự kiến nó cũng sẽ được đưa vào cho các fan của Man City tại thành phố New York, Hoa Kỳ dùng thử.

Phát biểu trong buổi ra mắt chiếc khăn thông minh, ban lãnh đạo Man City cho biết: "Trong hơn 100 năm, chiếc khăn đã là biểu tượng tối thượng của các fan bóng đá. Giờ đây, cùng với đối tác Cisco, chúng tôi rất vui mừng được chia sẻ một bản nâng cấp sáng tạo chiếc khăn quàng cổ, cho phép chúng tôi đo những sự thăng trầm và những khung bậc cảm xúc tuyệt vời của bộ môn bóng đá".

man city ra mat thiet bi moi
Những chiếc khăn luôn là biểu tượng của các CĐV trong một trận đấu. Giờ đây với những sự cải tiến, hứa hẹn sẽ đem lại những cảm xúc thăng hoa hơn trong một trận bóng. Ảnh: internet

Nhận định, dự đoán Liverpool vs Man City, 23h00 ngày 30/7/2022: Siêu kinh điển của bóng đá cống hiến

Jurgen Klopp: "Liverpool và Man City không ở đỉnh cao"

Highlights Giao hữu: Man City 1-0 Bayern Munich. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Man City công nghệ mới Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT