Quảng cáo

Jurgen Klopp: "Liverpool và Man City không ở đỉnh cao"

Thứ bảy, 30/07/2022 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Trước thềm cuộc đụng độ giữa Liverpool và Man City ở chung kết Siêu Cúp Anh, HLV Jurgen Klopp đã có những nhận định thú vị về cuộc so tài đáng chú ý này.

Nghe nội dung bài viết

Vào tối nay, Liverpool và Man City sẽ chạm trán nhau trong khuôn khổ trận tranh Siêu cúp Anh. Cuộc đối đầu này rất được mong đợi bởi sự góp mặt của hai CLB hàng đầu nước Anh hay thậm chí có thể nói là hay nhất thế giới ở trong những năm gần đây.

Cả hai đội đều đã có những màn chạy đà trước thềm mùa giải mới bằng tour du đấu hè nhưng kết quả có sự khác biệt lớn. Trong khi Man City toàn thắng trước America và Bayern thì Liverpool lại có phong độ khá thất thường 2 thắng và 2 trận thua. Họ gục ngã 4-0 trước MU, đánh bại Palace 2-0 và RB Leipzig 5-0 rồi lại để thua Salzburg với tỷ số tối thiểu dù áp đảo cả trận.

Jurgen Klopp:
Thầy trò Jurgen Klopp đã trở về từ tour du đấu hữu hè để chuẩn bị cho cuộc đấu với Man City ở chung kết Siêu cúp Anh

Trở lại mùa giải mới, Liverpool kỳ vọng sẽ một lần nữa sẽ thách thức Man City  để giành chức vô địch. The Kop đã bổ sung nhiều tân binh chất lượng trong đó phải kể đến tiền đạo Darwin Nunez. Chân sút người Uruguay sẽ là đối trọng của Erling Haaland bên phía City trong cuộc đua Vua phá lưới mùa tới.

Nunez đã gây ấn tượng khi lập cú poker trong trận trận thắng Leipzig 5-0 của Liverpool và được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện trước City. Tuy nhiên Klopp cho biết ông không quan tâm đến việc các tân binh thể hiện như thế nào trước thềm cuộc đấu với Man Xanh.

Jurgen Klopp:
Klopp hài lòng với các tân binh và không đặt nặng vấn đề họ thể hiện ra sao ở giai đoạn tiền mùa giải

“Tôi không mấy quan tâm đến việc tân binh thể hiện thế nào trước đó bởi chúng tôi cần tập trung để vượt qua giai đoạn khó khăn này ngay lập tức.

Phía trước là một mùa giải dài hơi, sau đó còn quãng nghỉ (World Cup) rồi sẽ lại tới tiền mùa giải tiếp theo. Chúng tôi phải đảm bảo rằng bản thân luôn ở trạng thái sẵn sàng chứ không phải cho riêng đêm nay." Klopp chia sẻ với Liverpool Echo.

Giải thích rõ hơn về quan điểm của mình, Klopp cho biết rằng Liverpool đang không đạt trạng thái tốt nhất trước khi mùa giải bắt đầu, và Man City cũng vậy.

Jurgen Klopp:
Klopp cho rằng Liverpool và Man City đều đang không ở trạng thái đỉnh cao nhất về cả phong độ lẫn lực lượng

“Tất nhiên chúng tôi muốn sẵn sàng cho trận đấu thứ Bảy. Đó sẽ là một cuộc chiến lớn nhưng cả đội đang không ở trạng thái tốt nhất. Điều đó là không thể. Tin tốt duy nhất là City cũng đang ở trong hoàn cảnh giống chúng tôi.

Salzburg đã chơi được hai tuần, một trận đấu tại giải VĐQG và một trận đấu cúp. Hai tuần nữa, Liverpool sẽ trông khác hẳn ”. Klopp kết luận.

Nhận định của Klopp hoàn toàn là có cơ sở bởi ở trận đấu tới Liverpool sẽ không có sự phục vụ của Allison và Diogo Jota trong khi Man City vẫn chưa thể hiện được nhiều ở hai trận giao hữu trước đó.

Jurgen Klopp:
Màn chạm trán đầu tiên giữa Nunez và Haaland sẽ là điểm nhấn đáng chú ý ở trận đấu tới

Dẫu vậy, cuộc đối đầu giữa Lữ đoàn đỏ và đội bóng của Pep vẫn rất được mong đợi bởi các CĐV rất nóng lòng được chứng kiến xem hai đội sẽ lắp ghép các tân binh như thế nào và chơi ra sao trước một đối thủ cực mạnh.

Đội bóng nào sẽ giành được danh hiệu Siêu Cúp Anh - Community Shield 2022 ?

Klopp 'nổi điên', Nunez đang bị 'cô lập' tại Liverpool?

Phil Foden: 'Haaland là một con quái vật'

Highlights Liverpool 1-1 Man City (Pen: 4 - 5) - Siêu cúp Anh 2019/20 (nguồn: One Football)

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Liverpool Man City Klopp Siêu cúp Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT