Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 29/7: Ronaldo 'không còn vui tính', Barca 'quay xe' cực gắt vụ De Jong

Thứ sáu, 29/07/2022 17:44 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo đáp trả những tin đồn chuyển nhượng của mình và quyết định từ BLĐ Barca với De Jong là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 29/7.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 29/7

Ronaldo không hề muốn đến Atletico Madrid như lời đồn

Mới đây, một tài khoản Instagram có tên "cr7madridy_" đã đăng một bài về vụ CĐV Atletico Madrid đăng biểu ngữ với nội dung "Ronaldo không được chào đón". Và ở phía dưới phần bình luận bài viết, CR7 chỉ đáp trả lại bằng hình "mặt cười".

chuyen nhuong toi 29 7
Ronaldo đã để lại bình luận của mình dưới bài đăng về việc các CĐV Atletico Madrid phản đối anh. Ảnh: instagram

Có thể nói, đây là động thái đáp trả những tin đồn cho rằng siêu sao người Bồ Đào Nha muốn chuyển đến Atletico Madrid. Hiện tại, theo vài nguồn tin, đã có đội bóng liên hệ với Ronaldo, tuy nhiên anh và người đại diện còn đang chờ quyết định từ phía ban lãnh đạo MU.

Barca quyết định sẽ không bán De Jong nữa?

Theo Fabrizio Romano, mới đây chủ tịch Joan Laporta đã có bài phát biểu nói về trường hợp của De Jong: "De Jong là cầu thủ của Barca. Chúng tôi muốn anh ấy ở lại và anh ấy cũng muốn ở lại. Chúng tôi đã nhận được những lời đề nghị hấp dẫn nhưng cậu ấy là người của Barca. Tình hình ngân sách của chúng tôi đang gặp khó khăn, nhưng tất cả sẽ cố gắng để giữ De Jong ở lại. Hy vọng cậu ấy cũng sẽ giúp chúng tôi".

chuyen nhuong toi 29 7
Barca đang bày tỏ ý định muốn giữ De Jong ở lại, tuy nhiên có vẻ như họ đưa thêm điều kiện rằng cầu thủ người Hà Lan khoan hãy nói đến vấn đề "nợ lương". Ảnh: internet

Phát biểu trên cho thấy ban lãnh đạo Barca có ý muốn giữ De Jong ở lại. Tuy nhiên có vẻ như họ đang "xin" cầu thủ người Hà Lan khoan hãy đòi khoản nợ 17 triệu Bảng tiền lương nếu anh ở lại đây.

Gini Wijnaldum sẽ gia nhập AS Roma

Theo Fabrizio Romano, AS Roma và PSG sẽ có cuộc đàm phán trực tiếp về tương lai của Wijnaldum trong vài giờ tới. HLV Jose Mourinho rất thích và quan tâm đến tiền vệ người Hà Lan. Tuy nhiên trong cuộc đàm phán trước đó giữa hai CLB, mức lương chính là điều vẫn chưa được thỏa thuận.

chuyen nhuong toi 29 7
Wijnaldum được cho là muốn rời PSG sau khi anh đang dần không còn chỗ đứng tại đội bóng nước Pháp. AS Roma của HLV Mourinho có thể sẽ là điểm đến tiếp theo của tiền vệ người Hà Lan. Ảnh: internet

AS Monaco muốn chiêu mộ Adrien Rabiot

Một vài nguồn tin cho biết, CLB nước Pháp AS Monaco đã trực tiếp liên hệ với tiền vệ Rabiot cách đây vài tuần. Cầu thủ người Pháp là một trong số những người hiện vẫn đang chưa đàm phán về tương lai của mình tại Juventus. Tuy nhiên đó vẫn chỉ là tin đồn, và cũng chưa có quyết định chính thức nào từ cầu thủ này cả.

chuyen nhuong toi 29 7
Adrien Rabiot đang được CLB AS Monaco để mắt tới. Tuy nhiên hiện tại vẫn chưa có quyết định nào tới từ tiền vệ người Pháp. Ảnh: internet

Nuno Tavares chính thức gia nhập Olympique Marseille

Mới đây, CLB Marseille đã xác nhận họ đã thành công có được cầu thủ Nuno Tavares từ Arsenal với bản hợp đồng cho mượn đến tháng 6/2024 và không có điều khoản mua đứt. Anh sẽ đến Marseille vào ngày mai và ký hợp đồng ngay lập tức sau buổi kiểm tra y tế.

Chuyển nhượng MU 29/7: Ronaldo sẽ là 'kình địch' của MU, chia tay công thần

Tin chuyển nhượng 29/7: Bến đỗ 'gây sốc' của Ronaldo, Barca chốt thành công bom tấn

Siêu phẩm của Ronaldo từng ghi vào lưới Atletico Madrid. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
tin chuyển nhượng Ronaldo Barca De Jong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT