Quảng cáo

'Ronaldo đang bắt nạt và đe dọa MU'

Thứ bảy, 30/07/2022 18:53 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo bị chỉ trích vì những yêu sách mà anh đưa ra cho MU.

Nghe nội dung bài viết

Vụ drama chuyển nhượng giữa Ronaldo và MU đang có nhiều diễn biến tiêu cực. Theo tờ Daily Mail, lão tướng 37 tuổi đã yêu cầu Quỷ đỏ phải thanh lý hợp đồng để anh có thể sớm chuyển tới đội bóng khác dù bản hợp đồng giữa đôi bên vẫn còn 1 năm thời hạn. Tờ The Times (Anh) cho biết, Ronaldo muốn rời MU ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay để đầu quân cho một CLB có suất dự Champions League 2022/23.

Nếu MU đồng ý giải phóng hợp đồng và để Ronaldo ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do, các đội bóng khác sẽ sẵn sàng chiêu mộ CR7. Bởi trước đó, hàng loạt CLB lớn như Atletico Madrid, PSG, Bayern Munich, Chelsea,... đều đã từ chối Ronaldo. 

256250-cristiano-ronaldo-holding-man-utd-to-ransom-over-transfer-says-sinclair
Sinclair cho rằng Ronaldo đang "tác oai tác quái" tại MU

Daily Mail vốn không phải nguồn tin có độ uy tín cao, nhưng Ronaldo mới đây đã bị Sinclair lên tiếng chỉ trích. Chia sẻ trên sóng đài phát thanh talkSPORT (Anh), chân chạy cánh từng khoác áo ĐTQG Anh và Man City phát biểu: "Ronaldo đang dọa nạt MU. Bạn cứ thử tưởng tượng mà xem. Có cầu thủ nào dám làm như thế với Jurgen Klopp hay Pep Guardiola không? Cả Antonio Conte và Thomas Tuchel nữa".

"Chúng ta đã thấy cách Tuchel xử lý trường hợp của Romelu Lukaku. Không có bất kỳ trò tai quái nào cả. Ngay cả Mikel Arteta cũng vậy, dù cậu ấy là một HLV trẻ. Arteta đã nói với Pierre-Emerick Aubameyang, một ngôi sao của cậu ấy rằng: 'Nếu bạn không thi đấu, tôi sẽ loại bạn ra khỏi đội hình ngay khi có thể'. Còn với MU thì sao? Ronaldo muốn ra đi, còn Erik Ten Hag thì mới đến. Đó là một trường hợp rất phức tạp, nhưng tôi không muốn thấy MU bị Ronaldo bắt nạt".

"Tôi nghĩ đó là điều cậu ta đang muốn làm. Tôi luôn được nhắc nhở rằng không có bất kỳ cầu thủ nào lớn hơn CLB và nếu MU cứ chú ý đến những yêu cầu của Ronaldo, thì chẳng khác gì cả một đội bóng đang bị một cầu thủ bắt nạt".

TALKSPORT-Ronaldo-Sinclair
Sinclair khẳng định MU nên mạnh tay với Ronaldo

Sinclair đã lấy ví dụ về cách Tuchel xử lý Lukaku và cách Arteta trị Aubameyang để nêu cách xử lý cho MU trong trường hợp của Ronaldo. Ở Chelsea, Lukaku kêu nhớ Inter và gây ra vụ lùm xùm không đáng có trên truyền thông. Khi mùa giải kết thúc, trung phong người Bỉ đã bị Tuchel đẩy sang Inter Milan dưới dạng cho mượn. 

Ở Arsenal, Aubameyang bị cho là vi phạm kỷ luật và sa sút phong độ. Ngay ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải 2021/22, Arteta đã tước băng đội trưởng của tiền đạo mang áo số 14. Sau đó, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đẩy Aubameyang sang Barcelona dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Nhà vô địch World Cup hay hơn cả Kounde đồng ý gia nhập Chelsea

Jurgen Klopp: 'Liverpool và Man City đều đang gặp vấn đề' 

Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo ArtTimes - Copy
Ronaldo MU Trevor Sinclair
Xem thêm
TIN NỔI BẬT