Quảng cáo

Nhà vô địch World Cup hay hơn cả Kounde đồng ý gia nhập Chelsea

Thứ bảy, 30/07/2022 11:34 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, hậu vệ cánh Benjamin Pavard của Bayern Munich lên tiếng xác nhận sẵn sàng gia nhập Chelsea nếu nhận được một lời đề nghị phù hợp.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi bị Barca cho ngậm 'trái đắng' ở thương vụ Jules Kounde, Chelsea đã ngay lập tức xác định mục tiêu thay thế của mình, và Benjamin Pavard nổi lên như như một trong những ứng cử viên sáng giá nhất. Hậu vệ 26 tuổi đã được The Blues liên hệ rất nhiều lần nhằm đưa anh về Stamford Bridge ngay trong tuần này.

Nha vo dich World Cup hay hon Kounde dong y gia nhap Chelsea
Pavard đang là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của Chelsea trong hè này sau khi thương vụ Jules Kounde bị đổ bể. Ảnh: Internet

Benjamin Pavard cũng đã bày tỏ nguyện vọng được thi đấu cho Chelsea trong mùa giải tới nhưng cũng hy vọng đội bóng nước Anh đưa ra một lời đề nghị nghiêm túc. Theo chuyên gia của Bayern Munich, Christian Falk, Pavard đang rất muốn có ý định rời Allianz Arena để chuyển đến Stamford Bridge sau khi chứng kiến khoảng thời gian thi đấu không mấy nổi bật của mình tại 'Hùm xám xứ Bavaria'. Nhà vô địch Bundesliga dự kiến ​​sẽ xem xét giá thầu giao động trong khoảng 30 triệu bảng cho hậu vệ nước Pháp.

Nha vo dich World Cup hay hon Kounde dong y gia nhap Chelsea
Pavard muốn thay đổi môi trường thi đấu khi anh không thực sự nổi bật ở Bayern Munich. Ảnh: Internet

Nhưng, Chelsea cũng đang cân nhắc 4 phương án phòng ngự khác trong phiên chợ hè này. Đầu tiên The Blues thúc đẩy việc ký hợp đồng với Wesley Fofana từ Leicester City sau khi cả hai đồng ý các điều khoản cá nhân. Tuy nhiên, Bầy cáo kiên quyết rằng họ sẽ không tiếp nhận bất kỳ lời đề nghị nào dưới 70 triệu bảng. Presnel Kimpembe là một cái tên khác trong danh sách chuyển nhượng của HLV Tuchel, mặc dù cầu thủ này rất muốn ở lại PSG. Ngoài ra hậu vệ của Inter Milan là Milan Skriniar và Denzel Dumfries cũng đang được cân nhắc. Chelsea phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt từ PSG trong cuộc đua giành chữ ký của Skriniar, người được định giá 67,25 triệu bảng, vì vậy Dumfries có coi là lựa chọn tốt hơn và hợp lý hơn đối với Chelsea lúc này.

Nhà vô địch World Cup hay hơn cả Kounde đồng ý gia nhập Chelsea 164204
Ngoài Pavard Chelsea vẫn còn khá nhiều lựa chọn để theo đuổi. Ảnh: Internet

Kể từ khi thi đấu xuất sắc tại World Cup 2018 và giúp cho đội tuyển Pháp vô địch thế giới lần thứ 2 tại Nga, Pavard dường như đã đánh mất chính mình và không thể hiện được nhiều trong màu áo Bayern Munich. Hậu vệ này chuyển đến Stamford Bridge thời điểm hiện tại được cho là vô cùng hợp lý trong bối cảnh Chelsea đang thiếu vắng nhân sự nơi hàng thủ cực kỳ nghiêm trọng, The Blues lần lượt chia tay bộ đôi Rudiger và Christensen trong mùa hè này và sắp tới HLV Tuchel còn chuẩn bị mất thêm cả hậu vệ đội trưởng Cesar Azpilicueta vào tay gã khổng lồ xứ Catalan - FC Barcelona.

Vừa chia tay vợ cũ, 'ông trùm Chelsea' đã có bóng hồng vạn người mê

Chelsea tiếp tục bị 'nẫng tay trên' vụ trung vệ thép

Bàn thắng để đời của Pavard vào lưới Argentina tại World Cup 2018 (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Tạ Biên Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Chelsea Pavard Tin chuyển nhượng Kounde
Xem thêm
TIN NỔI BẬT