Quảng cáo

Chelsea muốn có ‘tiểu verratti’, Lukaku là ‘mồi câu dẫn’

Thứ bảy, 30/07/2022 09:48 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea được cho là quan tâm tới tiền vệ trẻ Cesare Casadei của Inter Milan – ngôi sao được so sánh như ‘tiểu verratti’ mới của đội tuyển Italia.

Nghe nội dung bài viết

CLB Chelsea đang liên hệ với Inter Milan về trường hợp của tiền vệ Cesare Casadei. Tiền vệ 19 tuổi này hiện đang được Inter định giá khoảng 10 triệu euro nếu như có bất kỳ đội bóng nào muốn có cầu thủ trẻ này.

Đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza mua Casadei vào năm 2018 và cho cầu thủ này thi đấu ở lứa đội trẻ của mình. Sau quá trình tập luyện, tài năng trẻ tiến bộ bất ngờ. Vào mùa trước, tiền vệ người Italia ghi 16 bàn sau 39 trận thi đấu cho U19 Inter và được bầu chọn là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của Inter Milan.

cesare-casadei-inter-primavera-2021-22-1657092342-88025
HLV Thomas Tuchel của Chelsea đánh giá Casadei là một tài năng triển vọng. Ảnh: Internet.

Cầu thủ 19 tuổi là mẫu cầu thủ có thể lực, khả năng không chiến tốt, kỹ năng khéo léo và có nhãn quan chiến thuật. HLV Thomas Tuchel của Chelsea đánh giá Casadei là một tài năng triển vọng và có thể trở thành ngôi sao trong tương lai. Hiện tại, sao mai người Ý cũng được một số đội bóng tại Serie A quan tâm như Empoli, Sassuolo và Torino.

Với Simone Inzaghi - huấn luyện viên trưởng của Inter lên tiếng muốn giữ Casadei lại đội hình vì cho rằng cho rằng sao mai người Ý này tương lai sẽ là cầu thủ quan trọng trong đội hình của Inter Milan. Nhưng sẽ rất khó khăn cho cầu thủ này khi cạnh tranh một vị trí trong đội hình của đội chủ sân Giuseppe Meazza, khi hiện tại đang có nhiều cái tên chất lượng như Henrikh Mkhitaryan, Marcelo Brozovic và Nicolo Barella.

chelsea-xa-kho-thanh-ly-kante-va-jorginho-bat-bai
Jorginho và Kante đều đã lớn tuổi và BLĐ Chelsea đang lên kế hoạch tìm người thay thế. Ảnh: Internet.

Chelsea đang muốn tận dụng Romelu Lukaku để thuyết phục Inter nhả người. The Blues muốn đặt gắn Lukaku vào một thương vụ trao đổi trong bối cảnh tiền đạo người Bỉ không còn tha thiết quay trở lại Chelsea. Đây là chữ ký phục vụ cho quá trình xây dựng tương lai của Chelsea. Hiện tại, ngoại trừ Mateo Kovacic, N'golo Kante và Jorginho là 2 tiền vệ trung tâm tạo được sự tin cậy. Dù vậy, Kante và Jorginho đều đã lớn tuổi nên CLB London bắt đầu tìm kiếm người thay thế.

Barcelona là 'nỗi ô nhục', Huyền thoại MU lên tiếng chỉ trích

Juventus mong chờ 'cặp song sát' mới, HLV Allegri tự tin xưng vương

Chelsea thất bại 4-0 trước Arsenal trong tour du đấu hè này. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Chelsea Inter Milan Lukaku Tiểu verratti Casadei
Xem thêm
TIN NỔI BẬT