Quảng cáo

Họp báo Siêu cúp Anh: Pep Guardiola 'nắn gân' Klopp

Thứ bảy, 30/07/2022 13:25 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool sẽ đối đầu Man City trong trận Siêu cúp Anh lúc 23h00 ngày 30/7/2022. Với những gì hai đội đã chuẩn bị trong phiên chợ Hè, trận đấu sắp tới xứng danh 'siêu kinh điển' mới của bóng đá thế giới. Pep Guardiola có những phát biểu vô cùng tự tin trong buổi họp báo trước trận.

Nghe nội dung bài viết

HLV Pep Guardiola phát biểu trong buổi họp báo trước trận đại chiến trên sân King Power. Chiến dịch chinh phục mùa giải 2022/2023 sẽ bắt đầu bằng trận đấu với Liverpool.

Trải qua một mùa hè bận rộn, Man City sở hữu cho mình 4 tân binh: Erling Haaland, Julian Alvarez, Kalvin Phillips, Stephen Ortega. Đội hình có chiều sâu là vậy nhưng chiến lược gia người Tây Ban Nha có những phát biểu hết sức khiêm tốn: "Tại Premier League, sự cạnh tranh luôn rất gay gắt. Tôi nghĩ cuộc đua năm nay sẽ rất mở, có nhiều đội bóng tham dự cuộc đua vô địch. Các đội đều có sự cải thiện về chất lượng đội hình".

liverpool man city sieu cup anh
HLV Pep Guardiola trong buổi họp báo trước trận Siêu cúp Anh. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, Pep tiết lộ trạng thái trong phòng thay đồ. Cụ thể, các cầu thủ của Man City, đặc biệt là các tân binh rất háo hức cho màn so tài này và họ sẽ ra sân với tinh thần cao nhất.

Khi phóng viên hỏi về ngôi sao nào bên phía Liverpool làm Pep e ngại nhất, chiến lược gia 51 tuổi không ngần ngại chỉ điểm Mohamed Salah: "Tôi chẳng có ý kiến nào mới cả. Chúng ta đều biết ai nguy hiểm nhất Liverpool mà. Salah là cầu thủ vô cùng tuyệt vời với sức đe dọa rất kinh ngạc." Khi bày tỏ quan điểm về Liverpool và Klopp, Pep tự tin: "Một chiến thắng, chúng tôi không hướng đến điều gì khác".

Khi được hỏi về chuyện rời đi của Sterling, Zinchenko, thuyền trưởng Man City nhấn mạnh: "Tôi biết, họ là những cầu thủ quan trọng. Nhưng không ai đi cùng một dự án 6,7 năm với cùng một người được. Những nhân tố phù hợp sẽ có tương lai tại CLB. Kevin de Bruyne đã ở đây từ khi tôi đến. Quan trọng là sự ổn định được đặt lên hàng đầu".

liverpool man city sieu cup anh
Pep Guardiola tuyên bố không sợ Liverpool, hướng tới một chiến thắng. Ảnh: Internet

Cuối buổi họp báo, Pep thừa nhận trụ cột Laporte dính chấn thương: "Laporte đã bị chấn thương. Nhưng tôi hi vọng anh ấy sẽ ổn, những người mới đến cũng sẽ thích nghi".

CHÍNH THỨC: 'Nhà vua' Ronaldo lên tiếng xác nhận tương lai tại MU

Nguyên nhân Chelsea mất Kounde vào tay Barca

Tuần đầu tiên của Erling Haaland trong màu áo Man City. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Siêu cúp Anh họp báo pep guardiola klopp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT