Quảng cáo

Tuchel 'nổi đóa' với ban lãnh đạo Chelsea sau trận thua

Thứ hai, 25/07/2022 09:25 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận thua 'muối mặt' 0-4 trước Arsenal trong trận giao hữu vừa qua, HLV Thomas Tuchel đã tỏ ra không hài lòng với tình hình của đội bóng hiện tại.

Nghe nội dung bài viết

Arsenal đã đánh bại Chelsea 4 bàn không gỡ trong trận đấu diễn ra vào hôm 24/7 vừa qua. Dù cho đây chỉ là một trận giao hữu nhưng việc để thua nặng nề trước đại kình địch cùng thành phố chắc chắn không làm HLV Tuchel hài lòng.

Arsenal đã "vùi dập" Chelsea trong trận đấu vừa qua tại Mỹ. Pháo thủ đang cho thấy sự tiến bộ của họ so với mùa giải trước. Tuy nhiên với The Blues, họ thật sự đang gặp những vấn đề của riêng mình. Ảnh: internet

Theo tờ Sky Sports, HLV người Đức đã không thể kìm chế được sự tức giận trong cuộc họp báo sau trận đấu. Ông cho rằng mình đã yêu cầu ban lãnh đạo Chelsea gấp rút đưa về thêm một hậu vệ mới ngay trước thềm mùa giải, đó có thể là Jules Kounde hay bất kỳ ai khác. Tuy nhiên, không có bất kỳ động thái tích cực nào từ phía lãnh đạo The Blues. Cái tên thi đấu tốt nhất ở hàng thủ Chelsea có lẽ là Thiago Silva, tuy nhiên trung vệ này năm nay đã 37 tuổi và thật khó để có thể "cày" quá nhiều trận đấu liên tiếp.

HLV Tuchel đang rất cần thêm một trung vệ mới sau Koulibaly. Tuy vậy, có vẻ như ban lãnh đạo The Blues đang tốn rất nhiều thời gian với thương vụ Kounde mà chưa thu lại kết quả gì. Ảnh: internet

Edouard Mendy cũng là cái tên gây thất vọng trong trận đấu vừa qua. Thủ thành người Senegal đã thể hiện sự thiếu tập trung của mình trong xuyên suốt trận đấu. Timo Werner cũng đã có màn thể hiện đáng quên trước khi anh được rời sân thay cho Christian Pulisic. Phong độ của tiền đạo người Đức được cho là có ảnh hưởng bởi những tin đồn rời đi vừa qua.

Timo Werner cũng có màn thể hiện thất bại trong trận đấu vừa qua. Tiền đạo người Đức được cho là có khả năng ra đi ngay trong mùa hè này do anh không chiếm được vị trí chính thức trong đội hình của HLV Tuchel. Ảnh: internet

Tuy vậy, HLV Tuchel cũng dành lời khen cho tân binh của họ - Kalidou Koulibaly. Trung vệ này đã có màn thể hiện khá tốt sau khi được tung vào sân ở phút thứ 70. Ngoài ra, Thiago Silva cũng là một điểm sáng hiếm hoi của The Blues trong trận đấu này.

Tân binh của Chelsea - Koulibaly cũng đã có màn thể hiện tốt sau khi được thay vào sân. Đây là những tín hiệu tích cực với NHM nửa xanh thành London sau khi hàng thủ của họ đã có quá nhiều xáo trộn. Ảnh: internet

Có thể thấy, phần lớn các cầu thủ Chelsea đều thi đấu dưới sức trong trận đấu vừa qua. Chắc chắn rằng HLV Tuchel và ban lãnh đạo sẽ còn rất nhiều điều phải suy ngẫm, đặc biệt là vào thời điểm mùa giải mới đang rất cận kề.

'Chelsea nên từ bỏ các danh hiệu nếu cứ mua hậu vệ như thế này'

Lật kèo ngoạn mục, 'gã khổng lồ' chốt mục tiêu số 1 của Chelsea

Bàn thắng của Gabriel Jesus trong trận đấu với Chelsea tại Florida Cup 2022. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Giáp Minh Hòa / Theo ArtTimes - Copy
Tuchel Thomas Tuchel Chelsea Arsenal Arsenal thắng Chelsea phát biểu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT