Quảng cáo

Nguyên nhân Chelsea mất Kounde vào tay Barca

Thứ bảy, 30/07/2022 09:21 AM (GMT+7)
A A+

Giám đốc Monchi của Sevilla vừa tiết lộ nguyên nhân Chelsea mua hụt Jules Kounde.

Nghe nội dung bài viết

Chelsea đang trải qua khoảng thời gian khó khăn ở phiên chợ hè 2022. Sau khi chiêu mộ thành công 2 tân binh Raheem Sterling và Kalidou Koulibaly, The Blues nhắm đến Raphinha. Họ từng được đánh giá ở thế thuận lợi để hoàn tất thương vụ. Song, Barcelona lại là câu lạc bộ giành được chữ ký của ngôi sao người Brazil.

Nhận đòn đau ở thương vụ đó, đội bóng thành London bị Barca làm bẽ mặt trong cuộc đua khác. Jules Kounde trở thành mục tiêu chung của Chelsea và Barcelona. Một lần nữa truyền thông lại đưa tin đội chủ sân Stamford Bridge chiếm thế thượng phong đón trung vệ sinh năm 1998. Khi Kounde sắp trở thành tân binh Chelsea, Barca lại nhảy vào và hớt tay trên.

Nguyên nhân Chelsea mất Kounde vào tay Barca 164098
Chelsea mua hụt Kounde.

Vồ hụt 2 mục tiêu khiến Chelsea ngậm trái đắng trước khắc tinh Barca vào hè này. Tình tiết của câu chuyện vừa được người trong cuộc là Giám đốc Monchi tại Sevilla tiết lộ. Cụ thể, Monchi chia sẻ trên đài SFC:

"Vào đêm thứ Năm, Kounde vốn dĩ được bán cho Chelsea. Họ bắt đầu nghi ngờ và rồi rút lui. Kounde đã đồng ý đến Chelsea khi mọi thoả thuận được thông qua. Nhưng sau đó Chelsea đã do dự và muốn chờ đợi".

"Sau đó, Barca đã vào cuộc. Đúng là Chelsea đã trở lại để hoàn tất thương vụ sau đó, nhưng lời đề nghị của Barcelona lại tốt hơn. Chúng tôi và cầu thủ đạt được thoả thuận miệng với Chelsea nhưng vì bóng đá thường xảy ra bất ngờ. Vào thời điểm cuối cùng xuất hiện những hoài nghi và mọi thứ dừng lại. Chelsea quay lại với thương vụ vào thời điểm Barca gửi đề nghị tốt hơn".

Nguyên nhân Chelsea mất Kounde vào tay Barca 164095
Monchi lý giải nguyên nhân bán Kounde cho Barca.

Thomas Tuchel bị buộc phải chuyển sang các mục tiêu thay thế với Wesley Fofana của Leicester, Milan Skriniar thuộc biên chế Inter Milan và hậu vệ Benjamin Pavard tại Bayern Munich. Tuchel đang khao khát tăng cường khả năng phòng ngự cho mùa giải tới, nhưng phải chạy đua với thời gian bởi TTCN hè sắp bước qua tháng 8. 

Thiago Silva và Kalidou Koulibaly là 2 trung vệ đáng tin cậy nhất vào thời điểm hiện tại. Quá mạo hiểm với Chelsea nếu họ bước vào mùa giải mới bằng một hàng phòng ngự không chắc chắn.

Chuyển nhượng MU 30/7: Tương lai Ronaldo sẽ ra sao, chốt ứng viên thay Antony

Tin chuyển nhượng 30/7: Ronaldo đích thân xác nhận tương lai; đã có hậu vệ chịu tới Chelsea

Author Thethao247.vn Phong Hoàng / Theo ArtTimes - Copy
Jules Kounde Chelsea Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo