Quảng cáo

Chelsea quan tâm, tiểu 'drogba' đính chính tương lai

Thứ bảy, 30/07/2022 10:52 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Tammy Abraham chia sẻ rằng cầu thủ này đang cảm thấy hạnh phúc tại AS Roma và chưa có kế hoạch quay trở lại Chelsea.

Nghe nội dung bài viết

Chelsea đã bán Tammy Abraham cho Roma vào mùa hè năm ngoái với giá 34 triệu bảng, nhưng hiện tại câu lạc bộ Premier League đang được cho là The Blues có thể quay trở lại chiêu mộ tiền đạo này vì trong hợp đồng chuyển nhượng có điều khoản mua lại.

Khi khoác áo Chelsea, cầu thủ 24 tuổi đã gây thất vọng lớn khi không đạt được phong độ cao khi thi đấu. Sau mùa giải không thành công đó, Abraham đã quyết định đồng ý gia nhập AS Roma để được thi đấu dưới sự huấn luyện của Jose Mourinho.

imago1009711111h
Tammy Abraham đang thi đấu thăng hoa trong màu áo AS Roma. Ảnh: Internet.

Jose Mourinho đóng một vai trò quan trọng trong thương vụ chuyển nhượng này vì ông muốn Abraham trở thành cầu thủ trung tâm trong dự án của mình. Sự tin tưởng của huấn luyện viên người Bồ Đào Nha đối với Abraham đã được đền đáp. Ngay mùa giải đầu tiên Tammy Abraham đã tỏa sáng và ghi 27 bàn và 5 pha kiến ​​tạo trên mọi đấu trường cho Giallorossi và đứng thứ 3 trong danh sách Vua phá lưới Serie A (15 bàn).

Cầu thủ người Anh cũng đã giúp Roma giành chức vô địch Europa Conference League mùa trước - danh hiệu đầu tiên của câu lạc bộ sau 13 năm - và đang hướng tới mùa giải Serie A mới với tham vọng vô địch giải đấu này.

Khoảng thời gian của Abraham có thể chấm dứt tại AS Ronam nếu Chelsea quyết định ký lại hợp đồng với cầu thủ này. Đó là bởi vì The Blues đã chèn một điều khoản mua lại trong thỏa thuận với Roma, cho phép Chelsea tái ký hợp đồng với Abraham với giá 80 triệu euro (67,3 triệu bảng) vào năm tới.

tammy-abraham-1694
Tammy Abraham chia sẻ chính José Mourinho là lí do khiến anh đồng ý gia nhập AS Roma. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, khi được hỏi về khả năng quay trở lại Chelsea, Abraham đã trấn an với CĐV AS Roma rằng: ‘Không. Ngày đầu tiên đến Roma, tôi đã cảm thấy đây như là nhà mình. Tôi không vội trở lại Premier League vì tôi đang thi đấu và thể hiện rất tốt ở đây, tôi hạnh phúc về mọi thứ tại đây’.

Bên cạnh đó, khi được hỏi liệu cầu thủ này có hối hận khi rời Chelsea hay không, Abraham trả lời: ‘Không bao giờ, dù chỉ một giây. Nhưng chọn AS Roma vẫn là một trong những quyết định đúng đắn mà tôi đã thực hiện trong cuộc đời mình’.

Chính phong độ cao khi thi đấu ở Roma đã giúp Abraham có một vé trở lại đội tuyển Anh. Và cầu thủ này đang cố gắng để có thể cạnh tranh một vị trí trong đội hình đội tuyển Anh của Gareth Southgate tham dự World Cup vào tháng 11 năm nay.

Phil Foden: 'Haaland là một con quái vật'

Thừa thắng xông lên, FC 'máy xúc' rất gần với siêu tiền vệ của Man City

Tammy Abraham ghi hattrick vào lưới Luton. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Tammy Abraham Chelsea AS Roma
Xem thêm
TIN NỔI BẬT