Quảng cáo

Jurgen Klopp: 'Liverpool và Man City đều đang gặp vấn đề'

Thứ bảy, 30/07/2022 10:51 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, thuyền trưởng của CLB Liverpool - Jurgen Klopp đã có vài lời phát biểu về Darwin Nunez và Erling Haaland trước trận đại chiến với Man City.

Nghe nội dung bài viết

Theo tờ Echo, HLV Jurgen Klopp đã chỉ ra những vấn đề mà cả họ lẫn Man City gặp phải trong thời gian gần đây. Ông cho rằng sự xuất hiện của hai cầu thủ Haaland và Nunez đã khiến cho hai CLB đều phải thay đổi trong cách tiếp cận lối chơi.

klopp chia se liverpool vs man city
Cả Liverpool và Man City đều đang gặp những vấn đề trong việc sử dụng Nunez và Haaland. Ảnh: internet

Về phía Man City, Klopp cho biết ông đã theo dõi trận đấu của họ trước Bayern Munich và cho rằng Pep Guardiola cần phải điều chỉnh các tiền đạo của mình: "Chúng tôi đã xem trận đấu của họ với Bayern và nó đã rất hay với một bàn thắng của Haaland. Tuy nhiên, Man City đang gặp phải một vấn đề giống chúng tôi, đó là chưa quen được lối chơi của Haaland".

"Khi Haaland chạy chỗ, mọi người đều muốn đưa bóng cho anh ấy. Tuy vậy, điều đó đang gặp một vấn đề là có thể tạo khoảng cách rất lớn giữa các tuyến với nhau. Và đương nhiên cả Nunez cũng thế. Tôi khá chắc là cả Liverpool và Man City đều cần thêm thời gian dành cho hai tân binh này, nhưng điều đó không có nghĩa là họ không thể ghi bàn sớm. Cả hai đều là những cầu thủ đẳng cấp và hoàn toàn có thể nổ súng bất cứ lúc nào" - Klopp chia sẻ thêm

klopp chia se liverpool vs man city
Haaland đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo Man City vào lưới Bayern Munich. Ảnh: internet

Sự xuất hiện của hai ngôi sao sẽ đánh dấu việc thay đổi trong lối chơi của cả Liverpool lẫn Man City. Với riêng The Kop, Klopp cho biết dù phải thay đổi nhưng điều này là cần thiết. Họ không thể chấp nhận một mùa giải sắp tới sẽ "có thể" phải trượt "cú ăn 4" một cách đáng tiếc như lần trước được.

klopp chia se liverpool vs man city
Liverpool đã rất gần với cú ăn 4 ở mùa giải trước. Tuy nhiên vì thiếu một chút may mắn, họ đã để lỡ hai danh hiệu quan trọng nhất. Ảnh: internet

Ngoài ra, HLV người Đức còn chia sẻ thêm cách ông đã động viên các cầu thủ của mình trước cuộc đại chiến với Man City sắp tới: "Chúng tôi đã có một cuộc họp, nơi tôi đã nói với các cầu thủ những gì tôi mong đợi từ họ vào mùa giải tới. Tôi muốn các cầu thủ sử dụng tất cả những gì mà họ có, từ tình đồng đội cho đến kinh nghiệm để chia sẻ cho nhau. Đó là cách khiến chúng tôi có thể gần nhau hơn, và rồi Liverpool sẽ trở thành đội bóng mà không ai muốn đối đầu".

klopp chia se liverpool vs man city
Nổi tiếng với lối chơi đầy tính đồng đội, Klopp vẫn muốn Liverpool phát huy điểm mạnh này thêm nữa trong mùa giải tới. Ảnh: internet

Qua những lời phát biểu trên, có vẻ như Liverpool đang rất sẵn sàng cho trận đấu sắp tới. Trận tranh Community Shield giữa Liverpool và Man City sẽ diễn ra lúc 23h00 ngày hôm nay 30/7.

Jurgen Klopp: "Liverpool và Man City không ở đỉnh cao"

Họp báo Siêu cúp Anh: Pep Guardiola 'nắn gân' Klopp

Highlights Premier League 2013: Liverpool 1-2 Man City. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Klopp Liverpool Man City Liverpool vs Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT