Quảng cáo

'MU phải kỷ luật Ronaldo bởi thái độ không đúng'

Thứ bảy, 30/07/2022 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Cựu cầu thủ MU, Louis Saha có phát biểu mang tính "ném đá" Cristiano Ronaldo.

Nghe nội dung bài viết

Hồi đầu tháng 7 này, tờ The Times (Anh) gây xôn xao dư luận khi đưa tin Ronaldo đòi rời MU để chuyển đến một CLB có vé dự Champions League 2022/23. Sau đó, chân sút 37 tuổi còn không tham gia tập luyện và vắng mặt trong chuyến du đấu hè của toàn đội, diễn ra ở Thái Lan và Úc. Hành động này đã khiến Ronaldo bị tiền đạo từng khoác áo MU là Louis Saha lên tiếng chỉ trích.

NINTCHDBPICT000003538042-e1614880720758
Saha là đồng đội cũ của Ronaldo ở MU trong giai đoạn 2004 - 2008

Trả lời phỏng vấn tờ The Sun (Anh), Saha phát biểu: "Ronaldo đã thể hiện một cách rõ ràng rằng cậu ấy muốn rời MU. Nếu muốn ở lại thì cách hành xử và những hành động của Ronaldo đã khác. Ưu tiên của cậu ấy là giúp MU, nhưng điều đó có vẻ không đúng lắm ở thời điểm hiện tại. Giấc mơ của Ronaldo là Champions League và không ai được phép thiếu tôn trọng cậu ấy vì sự khát vọng đó. Tuy nhiên, Ronaldo đã không thể hiện đủ tốt đối với kế hoạch và HLV trưởng của MU. Điều đó không hề tốt một chút nào".

"Tiền mùa giải là giai đoạn dành cho mọi cầu thủ. Tôi không biết vấn đề cá nhân của Ronaldo là gì. Nhưng tôi không nghĩ cậu ấy nên xử sự như vậy. Ronaldo vẫn là một cầu thủ hàng đầu và có thể đóng góp nhiều cho MU. Đó là lý do vì sao họ muốn giữ chân cậu ấy. Tuy vậy, theo quan điểm của tôi, Ronaldo đã cho thấy một thái độ không đúng".

1_GettyImages-51538993
Trong quãng thời gian 4 năm khoác áo MU, Saha và Ronaldo có 95 lần ra sân cùng nhau (5.140 phút thi đấu). Bộ đôi này giúp Quỷ đỏ giành được 4 danh hiệu, trong đó có 1 Champions League và 2 Ngoại Hạng Anh

Khi được cánh phóng viên hỏi về việc MU có nên bán Ronaldo hay không, Saha thẳng thừng trả lời: "Có. Nếu Ronaldo không muốn chơi cho MU nữa, thì MU phải loại bỏ cậu ấy. Ronaldo không tham gia tour du đấu hè, không có mặt trong các buổi tập. MU phải kỷ luật cậu ấy. Ronaldo là cầu thủ đẳng cấp thế giới. Nhưng trong hoàn cảnh nào thì cũng có giới hạn thôi".

"Đội bóng nào cũng cần sự đoàn kết, bởi bóng đá không phải môn thể thao cá nhân. Tôi là người hâm mộ nhiệt thành nhất của Ronaldo. Tôi hiểu sự ưu tiên của cậu ấy nhưng ở một thời điểm nào đó, điều này cần phải dừng lại. Ronaldo cần phải đưa ra quyết định và tôi đang chờ xem quyết định ấy là gì".

Vẫn cay cú hụt Cúp C1, Liverpool âm mưu 'đánh cắp' tương lai của Real

Jurgen Klopp: 'Liverpool và Man City đều đang gặp vấn đề'

Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo ArtTimes - Copy
Ronaldo MU Louis Saha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT