Quảng cáo

Tin MU mới nhất 29/7: Vụ Ronaldo cực kỳ căng thẳng, Lisandro Martinez có số áo trong mơ

Thứ sáu, 29/07/2022 05:00 AM (GMT+7)
A A+

Vụ Ronaldo cực kỳ căng thẳng; Lisandro Martinez có số áo trong mơ... là những tin tức MU mới nhất hôm nay 29/7.

Nghe nội dung bài viết

TIN MU MỚI NHẤT HÔM NAY 29/7

Ronaldo muốn xé bỏ hợp đồng hiện tại

Theo tờ The Sun, Cristiano Ronaldo đã yêu cầu Manchester United xé bỏ hợp đồng để cho phép anh rời câu lạc bộ theo dạng chuyển nhượng tự do. Huyền thoại 37 tuổi đang rất muốn rời Old Trafford vào mùa hè này để đầu quân cho một đội bóng cạnh tranh chức vô địch Champions League. Tuy nhiên, MU không có ý định thu tiền từ việc bán siêu sao người Bồ Đào Nha và chắc chắn giữ chân Ronaldo năm cuối cùng của bản hợp đồng trị giá 360.000 bảng một tuần.

Vu Ronaldo cuc ky cang thang
MU sẽ giữ chân bằng được siêu sao người Bồ Đào Nha trong hè này. Ảnh: Internet

Thậm chí có những thông tin cho rằng Quỷ đỏ thậm chí còn muốn gia hạn hợp đồng hiện tại thêm 1 năm nữa với Ronaldo - trong trường hợp này họ có thể sẵn sàng để CR7 ra đi dưới dạng cho mượn trong mùa giải này. Nhưng Ronaldo được cho là đã yêu cầu câu lạc bộ chấm dứt hợp đồng hiện tại của anh ấy để anh ấy có thể theo đuổi việc chuyển đến một đội thi đấu trong giải đấu cấp câu lạc bộ ưu tú của châu Âu.

Eriksen và Lisandro Martinez lộ diện số áo mới

Trong buổi chiều ngày 28/7 theo giờ Việt Nam, trang chủ của Man Utd đã chính thức công bố số áo của Eriksen và Lisandro Martinez. Cầu thủ người Đan Mạch sẽ mang số 14 - số áo cũ của Lingard trước đây còn với Lisandro Martinez, anh sẽ đảm nhiệm số 6 mà Pogba đã để lại. Các fan của Quỷ Đỏ hy vọng bộ đôi 6-14 tiếp theo này sẽ không gây thất vọng như bộ đôi Pogba - Lingard trong những năm vừa qua.

Tin MU mới nhất 29/7: Vụ Ronaldo cực kỳ căng thẳng, Lisandro Martinez có số áo trong mơ 163527
Hy vọng với số áo 'huyền thoại' này, các tân binh của MU sẽ thi đấu thành công. Ảnh: Manchester United

Tài năng trẻ Zidane Iqbal được Ten Hag tin tưởng

Zidane Iqbal sẽ được đôn lên đội 1 và nằm trong dự án của tân HLV Erik ten Hag tại Manchester United. Tiền vệ 19 tuổi có trận đầu tiên ra mắt Quỷ đỏ hồi tháng 12 năm ngoái, và trong chuyến du đấu hè 2022 đã tỏa sáng vô cùng rực rỡ, đáng chú ý nhất là trận thắng Liverpool 4-0, tiền vệ người Iraq đã bỏ túi Fabinho một cách không thể nào tin nổi.

Tin MU mới nhất 29/7: Vụ Ronaldo cực kỳ căng thẳng, Lisandro Martinez có số áo trong mơ 163528
Viên ngọc thô Zidane Iqbal sẽ rất đáng chờ đợi dưới sự rèn giũa của Erik ten Hag

Hàng loạt các câu lạc bộ đã quan tâm đến việc đưa cầu thủ này theo dạng cho mượn trong phiên chợ hè này, nhưng tờ Daily Mail cho biết Ten Hag sẽ từ chối mọi lời đề nghị để giữ chân con át chủ bài trong đội của mình. Tài năng của Iqbal cũng đã giúp cầu thủ này có 2 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Iraq trên sân chơi quốc tế. 

Lisandro Martinez: "Tôi đang ở môi trường tốt nhất thế giới"

Bom tấn mới của Manchester United, Lisandro Martinez đã có cuộc phỏng vấn đầu tiên kể từ khi gia nhập Quỷ đỏ. Và cựu hậu vệ của Ajax đã tiết lộ rằng anh tin mình đã chuyển đến giải đấu hay nhất thế giới. Cầu thủ người Argentina đã hoàn thành việc chuyển đến Old Trafford khi được chờ đợi từ lâu vào ngày hôm qua, và ngay lập tức nói rõ rằng anh ấy đã vui mừng đến mức nào. Cầu thủ 24 tuổi nói với trang web chính thức của câu lạc bộ rằng anh rất hào hứng với thử thách phía trước, bị thu hút bởi tính cạnh tranh và tinh thần của giải đấu.

Tin MU mới nhất 29/7: Vụ Ronaldo cực kỳ căng thẳng, Lisandro Martinez có số áo trong mơ 163529
Lisandro Martinez rất háo hức được thi đấu ở Ngoại hạng Anh

Hậu vệ tân binh nói trên MU TV: "Tôi nghĩ Premier League là giải đấu hấp dẫn nhất nhất trên thế giới. Nó thực sự khốc liệt, rất khó khăn và cũng rất giàu thể chất. Tôi thực sự muốn xem tất cả những trận đấu tại đây".

CĐV Atletico Madrid phản đối Ronaldo gia nhập đội bóng

Người hâm mộ Atletico Madrid đã công khai biểu ngữ phản đối Cristiano Ronaldo gia nhập đội bóng trong trận đấu trước mùa giải đêm qua. Những người ủng hộ câu lạc bộ Tây Ban Nha đã làm rõ quan điểm của họ đối với cầu thủ 37 tuổi trong bối cảnh những tin đồn cho thấy Ronaldo có thể chuyển đến Wanda Metropolitano. Tấm biển lớn được nhìn thấy trong trận giao hữu của đội bóng thành Madrid tại Numancia, chữ được ghi đơn giản là:"CR7 không được chào đón".

Tin MU 29/7 Vu Ronaldo cuc ky cang thang
Việc CĐV Atletico Madrid không ưa gì Ronaldo cũng dễ hiểu bởi trong quá khứ CR7 đã từng hành hạ đội bóng thủ đô Madrid không thương tiếc

Giữa cơn sốt chuyển nhượng, Ronaldo có động thái lạ khiến chị em 'đứng ngồi không yên'

Được 'ông trùm' khuyên ngăn, kịch bản tương lai Ronaldo vô cùng hấp dẫn

Bàn thắng cực dị của Ronaldo trong màu áo Real Madrid (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Tạ Biên Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Tin MU Ronaldo Lisandro Martinez Eriksen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT