Quảng cáo

Xác nhận: Ronaldo CHÍNH THỨC trở lại thi đấu cho MU

Chủ nhật, 31/07/2022 07:32 AM (GMT+7)
A A+

HLV Erik Ten Hag thông báo Cristiano Ronaldo sẽ thi đấu trận giao hữu gặp Rayo Vallecano.

Nghe nội dung bài viết

Tối ngày 30/7 theo giờ Việt Nam, MU phải nhận thất bại với tỷ số 0-1 trước Atletico Madrid. Ở phần họp báo sau trận, Ten Hag đã chia sẻ một thông tin cực kỳ đáng chú ý về Ronaldo. "Cậu ấy sẽ có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của MU ở trận gặp Rayo Vallecano vào ngày mai. Hãy cùng chờ đợi xem Ronaldo có thể chơi bao nhiêu phút", vị chiến lược gia 52 tuổi nói với cánh phóng viên. 

ten-hag-ronaldo
Ten Hag đích thân xác nhận Ronaldo sẽ góp mặt trong trận giao hữu MU - Rayo Vallecano

Trận đấu giữa MU và Rayo Vallecano diễn ra vào lúc 22h tối 31/7 theo giờ Việt Nam tại sân vận động Old Trafford. Như vậy, Ronaldo sẽ xuất hiện trong màn ra mắt của Ten Hag tại Nhà hát của những giấc mơ. Đây cũng sẽ là lần ra sân đầu tiên của trung phong 37 tuổi trong màu áo MU dưới thời vị thuyền trưởng người Hà Lan. 

Sau nhiều ngày vướng vào vụ drama bỏ tập, không tham gia tour du đấu hè diễn ra tại Thái Lan, Úc và đòi rời Quỷ đỏ để chuyển sang một đội bóng có suất dự Champions League, Ronaldo cuối cùng cũng đã trở lại thi đấu cho MU. Báo chí Anh cho biết, Ronaldo đã có khoảng 4 buổi tập cùng toàn đội tại trung tâm Carrington kể từ hôm thứ Ba vừa qua (26/7) theo giờ địa phương. 

FY2qUM0XkAIcNpU
Trước đó, Ronaldo đã tiết lộ mình sẽ đá trận gặp Rayo Vallecano thông qua một bình luận trên Instagram: "Nhà vua sẽ trở lại vào ngày Chủ Nhật"
295080314_743885776721858_1974355892309556803_n
Ngoài ra, Ronaldo còn đăng tải hình ảnh cho thấy anh đang tập luyện cùng toàn đội tại Carrington trên trang Twitter và Instagram cá nhân

Ronaldo vẫn chưa có bến đỗ mới dù anh và người đại diện Jorge Mendes đang nỗ lực "chạy thoát" khỏi MU. Từng có tin đồn CR7 chấp nhận giảm lương để mời gọi các đội bóng lớn. Tuy nhiên, Ronaldo vẫn bị nhiều CLB từ chối như Chelsea, Bayern Munich, PSG, Atletico,... Siêu sao người Bồ Đào Nha có rất ít sự lựa chọn và một trong số đó là tiếp tục ở lại MU. Với việc trở lại thi đấu ở trận gặp Rayo Vallecano, Ronaldo sẽ có khoảng 1 tuần để chuẩn bị cho mùa giải mới, cả về mặt chuyên môn lẫn tinh thần. 

Bom tấn rực sáng, Liverpool hạ gục Man City đoạt danh hiệu đầu tiên của mùa giải

Video bàn thắng Liverpool vs Man City: Đôi công rực lửa, tân binh tỏa sáng

Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo ArtTimes - Copy
MU Cristiano Ronaldo Erik Ten Hag Rayo Vallecano
Xem thêm
TIN NỔI BẬT