Quảng cáo

Tin MU mới nhất 1/8: Quỷ đỏ hòa 'muối mặt' trước đội bóng tầm trung, Ronaldo có thái độ bất ngờ

Thứ hai, 01/08/2022 07:35 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ hòa 'muối mặt' trước đội bóng tầm trung, Ronaldo có thái độ bất ngờ...là những tin tức MU mới nhất hôm nay 1/8.

Nghe nội dung bài viết

TIN TỨC MAN UTD MỚI NHẤT HÔM NAY

MU bị Rayo Vallecano cầm hòa ngay trên sân nhà

Sau khi nhận trận thua đầu tiên dưới thời HLV Ten Hag vào hôm thứ Bảy trước Atletico Madrid, Quỷ đỏ lại tiếp tục phải nhận trái đắng khi bị Rayo Vallecano cầm hòa với tỷ số 1-1 ngay tại Old Trafford. Đáng chú ý, Ronaldo đã quay trở lại và thi đấu cho MU, tuy nhiên siêu sao người Bồ Đào Nha tỏ ra khá lạc lõng trên hàng công và bị thay ra ngay đầu hiệp hai.

Tin MU moi nhat 1/8
Việc để Rayo Vallecano cầm hòa ngay trên sân nhà chắc chắn sẽ khiến cho thầy trò HLV Ten Hag không thể nào hài lòng nổi. Ảnh: GETTY

Trận đấu này chủ yếu chứng kiến màn trình diễn của các cầu thủ trẻ khi HLV Ten Hag cất giữ gần như cả đội hình chính trên băng ghế dự bị, đã có những mặt sáng trong việc sử dụng các măng non tuy nhiên Ten Hag vẫn còn rất nhiều điều phải làm để cải thiện đội bóng trước khi vào mùa giải mới. Đây cũng là trận đấu cuối cùng của MU trong chuyến du đấu hè 2022.

Ronaldo rời khỏi Old Trafford khi trận đấu giữa MU và Rayo Vallecano vẫn chưa kết thúc

Tiền đạo 37 tuổi đã có cuộc đụng độ trước mùa giải với đại diện của Tây Ban Nha trong trận đấu đầu tiên của anh ấy dưới thời tân HLV Erik ten Hag. Nhưng Ronaldo đã không gây được ấn tượng với người xem, cùng với đó là pha bỏ lỡ cơ hội quan trọng trong hiệp một từ cự ly chỉ vài mét. Và Ronaldo thậm chí còn được nhìn thấy nhún vai với Ten Hag trong lúc nghỉ giải lao khi nhà cầm quân người Hà Lan đưa ra kế hoạch chiến thuật cho toàn đội.

Sang hiệp thi đấu thứ 2, Ronaldo đã bị thay ra ngoài và nhừng vị trí cho Amad Diallo - người đã ghi bàn chỉ 3 phút sau khi được tung vào sân. Thậm chí nhiều người còn nhìn thấy siêu sao người Bồ bỏ về nhà ngay cả khi trận đấu vẫn chưa kết thúc.

Tin MU mới nhất 1/8: Quỷ đỏ hòa 'muối mặt' trước đội bóng tầm trung, Ronaldo có thái độ bất ngờ 164783
Ronaldo đã có một trận đấu không được như ý, có lẽ anh cần thêm thời gian để hồi phục thể lực cũng như tìm lại cảm giác bóng. Ảnh: GETTY

Lisandro Martinez có trận đấu ra mắt đầu tiên trong màu áo MU

Người hâm mộ Manchester United lần đầu tiên được chứng kiến ​​tân binh Lisandro Martinez ra quân thi đấu cho đội nhà. Hậu vệ người Argentina đã có màn trình diễn khá tốt trong hiệp 1 và bị thay ra trong hiệp 2. 

  • Tin MU moi nhat 1/8
    Lisandro Martinez đã có trận đấu khá ổn trong ngày ra mắt Quỷ đỏ, việc phải thi đấu cùng các cầu thủ trẻ cũng khiến cho hậu vệ người Argentina chưa phát huy được hết khả năng của mình.Ảnh: GETTY

Eriksen vào hôm thứ Bảy đã chơi vài phút sau khi vào sân từ băng ghế dự bị trong trận thua trước Atletico Madrid, hôm nay cầu thủ người Đan Mạch cũng đã được HLV Ten Hag điền tên vào danh sách đá chính cho MU.

Benni McCarthy trở thành trợ lý của HLV Erik Ten Hag

Tờ Daily Mirror (Anh) đưa tin, McCarthy sẽ làm việc cho MU với tư cách HLV đội 1. Công việc của cựu trung phong Ajax Amsterdam chủ yếu xoay quanh việc hỗ trợ Ten Hag cải thiện kỹ năng chọn vị trí và dứt điểm của các tiền đạo trong đội hình của Quỷ đỏ. Ví dụ như Cristiano Ronaldo, Marcus Rashford, Anthony Martial hay Anthony Elanga.

Tin MU moi nhat 1/8
Liệu McCarthy có đủ năng lực để dạy Ronaldo cách chọn vị trí? Ảnh: GETTY

Trước khi ký hợp đồng với MU, McCarthy đang nghỉ ngơi và chưa nhận việc ở bất kỳ đội bóng nào sau khi chia tay AmaZulu, một CLB ở giải Ngoại Hạng Nam Phi hồi cuối tháng 3 vừa qua.  

Maguire sẽ có 1 năm để điều trần

Đội trưởng, Harry Maguire đã được gia hạn thêm 1 năm để điều trần, đây sẽ là cơ hội để trung vệ người Anh có thể cố gắng thanh minh cho bản thân sau một cuộc ẩu đả trong kỳ nghỉ vào năm 2020. Phiên phúc thẩm - dự kiến ​​diễn ra vào ngày 7 tháng 6 năm sau - và ​​sẽ được tổ chức trên đảo Syros của Hy Lạp, gần Mykonos, nơi hậu vệ người Anh dính líu đến một vụ hành hung cảnh sát.

Tin MU mới nhất 1/8: Quỷ đỏ hòa 'muối mặt' trước đội bóng tầm trung, Ronaldo có thái độ bất ngờ 164797
Nhiều thông tin cho rằng, Maguire ẩu đả với cảnh sát chỉ để bảo vệ người vệ Fern của mình. Ảnh: GETTY

Theo The Sun, cầu thủ 29 tuổi sắp được gửi thông báo chính thức từ các nhà chức trách Hy Lạp. Thời gian hè Maguire đã không phải hầu tòa và có cho mình thời gian rảnh rỗi để tập trung vào mùa giải cùng Man United và World Cup ở Qatar vào mùa đông này. Nhưng trung vệ này sẽ phải đợi gần ba năm để cố gắng xóa tội. 

Ronaldo xuất trận, MU vẫn bị 'đội bóng tầm trung' cầm hòa đáng tiếc

MU 'ngã ngửa' với mức giá chuyển nhượng của người thay thế Frenkie de Jong

Author Thethao247.vn Tạ Biên Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Tin MU Ronaldo Ten Hag MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT