Quảng cáo

Siêu tân binh Barca 'gáy' khét lẹt, tuyên bố chinh phục trời Âu

Thứ ba, 02/08/2022 12:42 PM (GMT+7)
A A+

Trong buổi lễ ra mắt Barca, trung vệ tân binh Jules Kounde thể hiện niềm hạnh phúc khi được gia nhập đội chủ sân Nou Camp, đồng thời tuyên bố anh đến Barca để chinh phục mọi đỉnh cao danh hiệu.

Nghe nội dung bài viết

Jules Kounde gia nhập Barca là một trong những thương vụ gây ồn ào và tốn nhiều giấy mực nhất trong mùa hè năm nay. Gần như cầu thủ người Pháp đã đặt một chân đến Chelsea, song cuối cùng người giành chiến thắng lại là Barcelona.

Kounde cảm nhận được bầu không khí cuồng nhiệt tại Nou Camp, đồng thời tuyên bố anh đến Barca vì tham vọng chinh phục những đỉnh cao:

"Tình cảm của ngài chủ tịch, của các quan chức đội bóng và người hâm mộ dành cho tôi, điều này làm tôi vô cùng xúc động.", cầu thủ người Pháp chia sẻ đầy cảm xúc.

kounde ra mat barca
Sau bao nhiêu ồn ào, cuối cùng Kounde chính thức ra mắt trong màu áo Barcelona. Ảnh: Internet

Kounde tiếp tục bài phỏng vấn của mình bằng lời khẳng định tham vọng: "Tự hào. Tôi vô cùng tự hào. Rõ ràng Barcelona là câu lạc bộ vĩ đại và đầy tham vọng. Vì vậy, tôi đến đây với tham vọng và khát khao chinh phục cao nhất. Tôi và Barca sẽ cùng nhau đi đến những đỉnh cao."

Chia sẻ về lý do gia nhập Barca, Kounde cho biết chính HLV Xavi là người đã thuyết phục anh: "Tôi và Xavi nói chuyện rất thoải mái. Tôi cảm nhận được tình cảm của Xavi dành cho tôi, ông ấy thực sự muốn tôi gia nhập kế hoạch mùa sau."

"Đó chính là lý do chính, là chìa khóa làm tôi muốn gia nhập Barca. Xavi hiểu tôi, hiểu phong cách chơi bóng của tôi và muốn tôi làm những gì tôi thường làm ở Sevilla: sự năng nổ, triển khai bóng từ tuyến dưới, thể hiện hết điểm mạnh của tôi, và sự tận tâm." Kounde tiếp tục.

kounde ra mat barca
Tân binh người Pháp tuyên bố đầy tự tin, khẳng định không sợ cạnh tranh và sẵn sàng chinh phục mọi danh hiệu. Ảnh: Internet

Trước câu hỏi liệu mình có đáp ứng được yêu cầu từ HLV Xavi hay không, cầu thủ 23 tuổi tự tin: "Tôi biết tôi đến từ đâu. Một CLB vĩ đại như Barca luôn có những đòi hỏi khắt khe. Tại Barca, nhưng Pique, Araujo, Garcia, Christensen hay Umtiti đều rất giỏi, cạnh tranh là điều tốt. Nhưng tôi tin HLV là người quyết định, và tôi chẳng có chút lo lắng nào đâu. Với tôi, cạnh tranh là thử thách."

Với những lời phát biểu đầy tự tin trước mùa giải mới như vậy, có lẽ Jules Kounde cùng Barca đã sẵn sàng chinh phục những danh hiệu ở mùa giải tới.

Barca muốn tái hợp Messi: Thư mời trao tay, 'EL Pulga' liệu có rung động?

Chelsea đại chiến Barca phiên chợ Hè: Tất tay vì 'tiền vệ vạn người mê'

Kounde ra mắt Barcelona. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Kounde Barca ra mắt jules kounde chinh phục trời âu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT