Quảng cáo

Chelsea đại chiến Barca phiên chợ Hè: Tất tay vì 'tiền vệ vạn người mê'

Thứ ba, 02/08/2022 09:48 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea và Barcelona sẽ lại một lần nữa lao vào cuộc chiến chuyển nhượng ở mùa Hè năm nay và mục tiêu lần này không ai khác ngoài Frenkie de Jong

Nghe nội dung bài viết

Chelsea và Barca đang trải qua một cuộc chiến chuyển nhượng thực sự ở mùa Hè năm nay. Ngoài Jules Kounde, The Blues cũng đã bị đội chủ sân Camp Nou "cướp trắng" trung vệ Andreas Christensen và tới đây có thể là cả bộ đôi Azpilicueta và Marcos Alonso. 

Chelsea đại chiến Barca phiên chợ Hè: Tất tay vì 'tiền vệ vạn người mê' 165331
Không chỉ Christensen, Barca cũng "cuỗm" luôn cả mục tiêu quan trọng Jules Kounde của Chelsea. Ảnh: internet

Trong bối cảnh đó, Chelsea cũng không ngồi yên "chịu trận" khi mà mới đây nhất, tờ Diario Sport khẳng định đội chủ sân Stamford Bridge chuẩn bị cho một kế hoạch mua tiền vệ Frenkie de Jong từ chính Blaugrana ở ngay mùa Hè này. 

Có thể khẳng định, De Jong là một trong số những cái tên được chú ý nhất ở kỳ chuyển nhượng năm nay khi mà vụ lùm xùm giữa anh và MU vẫn chưa hề có hồi kết. Tuy nhiên, Chelsea đã sẵn sàng một lời đề nghị trị giá 71 triệu bảng - Bằng với mức giá mà Barca từng "gật đầu" với MU để chiêu mộ tiền vệ người Hà Lan. 

Chelsea đại chiến Barca phiên chợ Hè: Tất tay vì 'tiền vệ vạn người mê' 165335
De Jong có thể sẽ không tới MU bởi Chelsea có trong tay tấm vé dự cúp C1 ở mùa giải tới. Ảnh: internet

Thậm chí, HLV Thomas Tuchel cùng tân Chủ tịch Todd Boehly còn được cho là sẽ chỉ để Azpilicueta và Alonso gia nhập đội bóng xứ Catalunya khi và chỉ khi De Jong được Barca chấp thuận cho ra đi theo chiều ngược lại. Nhìn chung, với tình thế đang xảy ra, khả năng thành công của thương vụ này là cực kỳ cao. 

Đáng nói, về phần tiền vệ 25 tuổi, người đại diện của anh này khẳng định De Jong đã không còn muốn gắn bó với Blaugrana thêm bất cứ giây phút nào nữa. Tuy nhiên, việc vẫn chưa chấp thuận những bến đỗ mới là bởi cựu sao Ajax muốn đòi bằng được khoản tiền 17 triệu bảng mà đội bóng xứ Catalunya vẫn còn đang nợ mình mà thôi. 

Chelsea đại chiến Barca phiên chợ Hè: Tất tay vì 'tiền vệ vạn người mê' 165333
Chelsea đang cực kỳ quyết tâm để chiêu mộ Frenkie de Jong khi dùng 2 công thần làm "vật tế" phục vụ thương vụ chuyển nhượng này. Ảnh: internet

Về phần Barca, mới nhất, trang chủ CLB thông báo đã bán 24,5% cổ phần của Barca Studios cho công ty Socios.com với giá 100 triệu euro để đẩy nhanh chiến lược nghe nhìn, blockchain, NFT và Web.3 của đội bóng. Điều này sẽ cho phép Barca đăng ký tất cả các tân binh của họ ở hè 2022 nhưng việc thanh lý De Jong vẫn là rất quan trọng để đảm bảo quỹ lương không bị quá tải. 

Vụ De Jong có biến, 'đối thủ' của MU ra kèo thơm khiến Barca khó chối từ

Man City chần chừ ,Chelsea ‘hớt tay trên’ Marc Cucurella

Marc Cucurella thi đấu xuất sắc màu giải 2021-22 trong màu áo Brighton. Nguồn: Dugout.

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
De Jong Barca Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo