Quảng cáo

Man City chần chừ ,Chelsea ‘hớt tay trên’ Marc Cucurella

Thứ ba, 02/08/2022 09:14 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea được cho là đã gần đạt được thỏa thuận với thương vụ chiêu mộ hậu vệ trái Marc Cucurella từ Brighton với mức giá 50 triệu bảng.

Nghe nội dung bài viết

Chelsea đã bất ngờ nhảy vào và đang tiến gần tới việc có được chữ kí của hậu vệ trái Marc Cucurella sau khi đồng ý đáp ứng mức giá 50 triệu bảng mà CLB chủ quản Brighton đưa ra.

Đội bóng chủ sân Stamford Bridge đang cố gắng ‘hớt tay trên’ của đại kình địch Man City sau khi The Citizens luôn chần chừ để chiêu mộ hậu vệ người Tây Ban Nha này.

Marc Cucurella
Chelsea được cho là gần đạt thỏa thuận với thương vụ của Marc Cucurella. Ảnh: Internet.

Cuộc đàm phán giữa Chelsea và Brighton đang được đẩy mạnh trong 24 giờ qua. Bên cạnh đó, The Blues cũng đề xuất trung vệ trẻ Levi Colwill sẽ như là một phần trong hợp đồng chuyển nhượng giữa hai bên. Brighton đã theo dõi sát sao cầu thủ 19 tuổi Colwill từ lâu, chính vì lí do đấy, The Blues đã rất khôn ngoan trong việc gắn theo sao mai này vào như một thỏa thuận của bản hợp đồng. Thương vụ Cucurella cập bến Stamford Bridge chỉ còn là vấn đề thời gian.

HLV có thể sử dụng Cucurella ở vị trí hậu vệ trái hoặc trung vệ lệch trái trong sơ đồ 3 hậu vệ của đội bóng. Nếu hậu vệ người Tây Ban Nha này cập bến Stamford Bridge nhiều khả năng Chelsea sẽ đồng ý để ​​Marcos Alonso chuyển đến đội bóng xứ Catalan.

Marc Cucurella 1
Marc Cucurella là mảnh ghép còn thiếu của HLV Tuchel trong đội hình Chelsea. Ảnh: Internet.

Cucurella chỉ mới gia nhập Brighton từ Getafe với giá 15 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái nhưng đã gây ấn tượng mạnh trong mùa giải đầu tiên thi đấu tại Premier League. Cầu thủ người Tây Ban Nha góp phần giúp đội kết thúc thứ 9 tại Premier League - thành tích tốt nhất từ trước đến nay của Brighton. 

Hiện tại, Brighton cảm thấy khó chịu về cách tiếp cận của Man City, khi đội chủ sân Etihad chỉ đồng ý trả 35 triệu bảng. Nên việc Chelsea nhảy vào thương vụ này và đồng ý với mức giá 50 triệu bảng, khả năng cao Cucurella sẽ sớm gia nhập Chelsea trong khoảng thời gian tới.

Chuyển nhượng MU 2/8: De Jong đã 'gật đầu', người khổng lồ về thay Ronaldo

Tin MU mới nhất 2/8: Quỷ đỏ nhận tin buồn từ Ronaldo, 'ngã ngửa' với bí mật của Eriksen

Marc Cucurella thi đấu xuất sắc màu giải 2021-22 trong màu áo Brighton. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Man City Chelsea Marc Cucurella Brighton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT