Quảng cáo

Vừa sang Barca, Lewandowski đã nhận thất bại 'muối mặt' trong sự nghiệp

Thứ ba, 02/08/2022 08:11 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Lewandowski vừa nhận tin chẳng vui được báo về từ nước Đức xa xôi, nơi mà chân sút người Ba Lan có một trong những thất bại "muối mặt" nhất trong sự nghiệp của mình.

Nghe nội dung bài viết

Cách đây ít lâu, tiền đạo Robert Lewandowski đã chính thức rời Bayern Munich để gia nhập Barcelona với mức giá khoảng 50 triệu Euro. Rời nước Đức sau hơn 1 thập kỷ thi đấu, chân sút người Ba Lan cũng đã để lại những thành tích vô cùng đáng nể tại đây. 

Vừa sang Barca, Lewandowski đã nhận thất bại 'muối mặt' trong sự nghiệp 165283
Sau rất nhiều nỗ lực thì cuối cùng Lewandowski cũng đat được nguyện vọng gia nhập Barcelona. Ảnh: internet

Tuy nhiên, ngay khi vừa chuyển tới Tây Ban Nha để bắt đầu một chương mới trong sự nghiệp, Lewy đã phải nhận tin chẳng vui. Cụ thể, một trong số những giải thưởng thường niên mà cầu thủ 34 tuổi thường xuyên nhận được nay đã đổi chủ. 

Theo đó, tiền đạo Christopher Nkunku (RB Leipzig) đã giành được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm của bóng đá Đức. Cầu thủ 24 tuổi người Pháp đã nhận được 134 phiếu bầu trong cuộc bình chọn do tạp chí thể thao Kicker thực hiện và công bố hôm Chủ nhật, 31/7. Anh đã đánh bại chân sút Robert Lewandowski (128 phiếu).

Vừa sang Barca, Lewandowski đã nhận thất bại 'muối mặt' trong sự nghiệp 165284
Sau một mùa giải bùng nổ, C. Nkunku đã nhận được phần thưởng xứng đáng với danh hiệu cá nhân vô cùng cao quý. Ảnh: internet

Đây cũng là lần đầu tiên sau 2 năm liên tiếp là chủ nhân của danh hiệu này, cựu trung phong của Dortmund phải ngậm ngùi về nhì. Chia sẻ về cảm xúc sau khi được vinh danh, Nkunku cho hay: "Tôi cảm thấy rất vinh dự và đánh giá cao khi nhận được một giải thưởng quan trọng như vậy. Tôi phải cảm ơn đội của tôi, ban huấn luyện và tất cả nhân viên trong CLB Leipzig".

Nkunku cũng được bầu chọn trở thành nam cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga mùa giải vừa qua. Chân sút người Pháp gia nhập RB Leipzig từ PSG và đã có cho mình 47 bàn thắng cùng 46 đường kiến tạo sau 137 trận ra sân cho đội bóng miền Đông nước Đức. 

Vừa sang Barca, Lewandowski đã nhận thất bại 'muối mặt' trong sự nghiệp 165285
Nkunku cũng nhận được lời đề nghị chuyển nhượng từ rất nhiều "ông lớn" của làng bóng đá châu Âu nhưng anh kiên quyết từ chối. Ảnh: internet

Ngoài ra, Lea Schüller của Bayern Munich cũng trở thành nữ cầu thủ xuất sắc nhất nước Đức. Trong khi đó, HLV Christian Streich của Freiburg là thuyền trưởng xuất sắc nhất của bóng đá Đức khi giúp CLB lọt vào chung kết cúp Quốc gia 2021/22, đứng thứ 6 ở Bundesliga 2021/22 và qua đó có vé dự Europa League 2022/23.

Barca nhận 'trái đắng' với Lewandowski và dàn tân binh đắt giá vì De Jong

Chần chừ chuyển nhượng, Man City sắp bị 'gã khổng lồ' cướp mất Cucurella

màn ra mắt của Lewandowski tại Barcelona. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Lewandowski Barca Nkunku Bayern
Xem thêm
TIN NỔI BẬT