Quảng cáo

Tin MU mới nhất 2/8: Quỷ đỏ nhận tin buồn từ Ronaldo, 'ngã ngửa' với bí mật của Eriksen

Thứ ba, 02/08/2022 05:00 AM (GMT+7)
A A+

Jorge Mendes vẫn miệt mài tìm bến đỗ mới cho Ronaldo; 'ngã ngửa' với bí mật của Eriksen ...là những tin tức MU mới nhất hôm nay 2/8.

Nghe nội dung bài viết

TIN TỨC MAN UTD MỚI NHẤT HÔM NAY

Jorge Mendes vẫn miệt mài tìm bến đỗ mới cho Ronaldo

Sự trở lại của Cristiano Ronaldo trong thời gian qua sẽ là khoảng thời gian cuối cùng gắn bó với đội bóng chủ sân Old Trafford nếu như siêu sao người Bồ Đào Nha đạt được nguyện vọng của mình. Đó là bởi vì người đại diện của Ronaldo, Jorge Mendes vẫn đang làm mọi cách để chuẩn bị cho việc rời 'nhà hát của những giấc mơ'. Theo Daily Mail, trái tim của tiền đạo ngôi sao 37 tuổi đang được chuyển đến nơi khác, và Mendes đang có ý định biến mong muốn của anh thành hiện thực.

Tin MU mới nhất 2/8: Quỷ đỏ nhận tin buồn từ Ronaldo, 'ngã ngửa' với bí mật của Eriksen 165218
Với động thái quyết liệt của Jorge Mendes, có vẻ như mối tình giữa Ronaldo và MU sẽ có kết cục buồn trong hè này. Ảnh: Internet

Cũng theo Daily Mail, đội trưởng Bồ Đào Nha đã nhận được một lời đề nghị của một ông lớn đến từ Ngoại hạng Anh có suất tham dự Champions League năm sau, tuy nhiên danh tính của đội bóng này vẫn chưa được Ronaldo và người đại diện Jorge Mendes tiết lộ.

 'Ngã ngửa' với bí mật của Eriksen

Mới đây, Eriksen đã tiết lộ rằng anh ấy đã nói chuyện với mọi HLV tại Man United trong quá khứ trước khi chuyển đến Old Trafford dưới thời Erik ten Hag. Những cựu HLV mà Eriksen đã từng thảo luận về một bản hợp đồng chuyển nhượng bao gồm Louis Van Gaal, Jose Mourinho và Ole Gunnar Solskjaer. Nhưng thời điểm khi đó không phù hợp với tiền vệ người Đan Mạch chuyển đến MU như bây giờ. Tiền vệ tân binh của Quỷ đỏ chia sẻ: “Tôi đã nói chuyện với tất cả những HLV từng làm việc ở đây để xem tình hình ra sao. "Tôi đã ở Tottenham trong một thời gian dài và muốn thử điều gì đó ở một môi trường khác. Tôi đã đến Inter và cuối cùng đã có một khoảng thời gian tuyệt vời. Nhưng sau đó rõ ràng là một điều gì đó đã xảy ra đã thay đổi con đường sự nghiệp mà tôi đã nghĩ đến. Để có mặt ở đây là điều mà tôi không nghĩ có thể xảy ra cách đây một năm".

Tin MU mới nhất 2/8: Quỷ đỏ nhận tin buồn từ Ronaldo, 'ngã ngửa' với bí mật của Eriksen 165219
Sau nhiều cuộc nói chuyện với các HLV cũ, cuối cùng Eriksen cũng đã chuyển đến MU dưới thời HLV Ten Hag. Ảnh: GETTY

Cầu thủ người Đan Mạch đã có trận đấu ra mắt người hâm mộ Quỷ đỏ tại Old Trafford vào hôm Chủ nhật tuần trước, anh thi đấu khá tròn vai trong hiệp 1 và được HLV Ten Hag cho ra nghỉ ở đầu hiệp 2.

Lisandro Martinez được đánh giá cao ở trận ra mắt

Hậu vệ Lisandro Martinez đã được thủ thành Tom Heaton đánh giá rằng sẽ có một tương lai tươi sáng ở Old Trafford. Heaton nói với MUTV: "Tôi thực sự rất thích chơi với anh ấy, tôi nghĩ anh ấy sẽ là một cầu thủ hàng đầu. Như tôi đã nói, tôi nghĩ anh ấy đã có màn trình diễn xuất sắc ngày hôm nay và tôi rất mong được xem anh ấy trong mùa giải này. Đối với những gì anh ấy mang lại như thể chất, cách Lisandro sử dụng cơ thể của mình, chàng trai ấy mang lại cho đội về khả năng di chuyển và kỹ năng cầm bóng cũng như tính cách khôn ngoan, tôi nghĩ anh ấy sẽ bổ sung chuyên môn rất nhiều cho đội".

Tin MU mới nhất 2/8: Quỷ đỏ nhận tin buồn từ Ronaldo, 'ngã ngửa' với bí mật của Eriksen 165220
Màn chào sân Old Trafford của Lisandro Martinez là khá ấn tượng, anh thi đấu ổn định và có những pha xử lý bóng chắc chắn. Ảnh: GETTY

Hậu vệ người Argentina đã có trận đấu ra mắt đầu tiên trong màu áo Quỷ đỏ vào hôm Chủ nhật, anh thi đấu khá ấn tượng trong hiệp 1 và được HLV Ten Hag cho ra nghỉ đầu hiệp 2.

Huyền thoại Rooney khởi đầu chiến thắng với đội bóng mới

Wayne Rooney đã có một khởi đầu tuyệt vời với tư cách là huấn luyện viên của DC United khi đội bóng của R10 đánh bại Orlando City 2-1 vào Chủ nhật. Huyền thoại của Man Utd và tuyển Anh có vẻ như sẽ nhận một thất bại trước khi có màn lội ngược dòng đầy cảm xúc ở phút bù giờ. DC United bị đối thủ dẫn trước 1-0 với bàn thắng ở phút thứ chín của Junior Urso trước khi hai bàn thắng của Chris Durkin ở phút 91 và Taxi Fountas ở phút 95 đã giúp cho đội bóng của Rooney lật ngược thế cờ và ấn định chiến thắng kịch tính.

  • Tin MU moi nhat 2/8
    HLV Rooney đã có trận đấu mở màn không thể nào cảm xúc hơn khi lội ngược dòng ở những phút cuối cùng. Ảnh: GETTY

    Garnacho chuẩn bị bước vào bàn đàm phán với MU

    Theo Fabrizio Romano, MU sẽ sớm tổ chức các cuộc đàm phán với ngôi sao trẻ Alejandro Garnacho để quyết định điều gì tốt nhất cho tương lai tài năng trẻ người Argetina. Fabrizio Romano nói trên SubStack: "Có một cuộc họp được lên lịch giữa người đại diện của Garnacho và Manchester United trong những tuần tới, cuộc họp này sẽ để quyết định điều gì tốt nhất cho tương lai của Garnacho về việc ở lại câu lạc bộ hay được cho đi mượn. Manchester United chuẩn bị đề nghị anh ấy một hợp đồng mới, nhưng anh ấy muốn được thi đấu thường xuyên".

    Tin MU mới nhất 2/8: Quỷ đỏ nhận tin buồn từ Ronaldo, 'ngã ngửa' với bí mật của Eriksen 165224
    Tiềm năng của Garnacho là không phải bàn cãi, nhưng liệu MU có đặt cược vào tài năng trẻ mới chỉ 18 tuổi? Ảnh:GETTY

    Bất lực vụ De Jong, MU chốt luôn nhà vô địch Châu Âu thay thế

    Bom tấn của MU nhận mưa lời khen từ Erik ten Hag, 'đe dọa' trực tiếp Maguire?

    Ronaldo bá đạo trong màu áo Juventus (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Tạ Biên Cầm / Theo ArtTimes - Copy
MU Tin MU Ronaldo Manchester United Erik ten Hag MU vs
Xem thêm
TIN NỔI BẬT