Quảng cáo

PSG tính 'hốt' mục tiêu của MU: 'Bạn chê thì cho mình xin'

Thứ hai, 01/08/2022 19:19 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi MU có dấu hiệu từ bỏ việc chiêu mộ một ngôi sao tại Serie A, PSG đã có những động thái tham gia vào thương vụ giành cầu thủ này.

Nghe nội dung bài viết

PSG mới đây đã thành công giành chức vô địch Siêu cúp Pháp sau khi đánh bại Nantes 4-0 trong trận chung kết. Tuy nhiên, những lỗ hổng ở tuyến giữa của "gã nhà giàu nước Pháp" là điều mà ai cũng có thể thấy. Vì vậy, ban lãnh đạo PSG đang gấp rút mang thêm về một tiền vệ mới.

PSG chieu mo muc tieu MU
PSG đã thành công giành chức vô địch Siêu cúp Pháp. Tuy nhiên, họ vẫn cần những sự bổ sung lực lượng cho các danh hiệu lớn hơn. Ảnh: internet

Trước yêu cầu của tân HLV Christophe Galtier về việc bổ sung chất lượng cho tuyến giữa, PSG đã gửi đề nghị tới Lazio nhằm chiêu mộ tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic.

Milinkovic-Savic là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất tại Serie A trong những năm gần đây. Trong mùa giải vừa qua, anh ra sân tổng cộng 47 lần trên mọi đấu trường cho Lazio và ghi được 11 bàn thắng. Tuy vậy, Savic lại đang có mong muốn rời Lazio sau những khoảng thời gian anh thi đấu rất tốt mà không thể đem về một danh hiệu nào cho đội bóng.

PSG chieu mo muc tieu MU
Tiền vệ người Serbia đang có ý định rời Lazio sau một thời gian cống hiến mà đội bóng này không thể giành những danh hiệu. Ảnh: internet

Trong kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, MU là đội bóng tích cực liên hệ nhất với cầu thủ này. Tuy nhiên theo tờ Daily Mail, Quỷ Đỏ cho rằng mức giá 42 triệu Bảng mà Lazio đưa ra với cầu thủ 27 tuổi là quá cao và họ đã ngay lập tức từ bỏ.

PSG chieu mo muc tieu MU
Savic đã từng là mục tiêu của MU. Tuy nhiên Quỷ Đỏ đã ngay lập tức rút lui sau khi Lazio hét cái giá quá cao. Ảnh: internet

Vì vậy, cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ người Serbia giờ đây chỉ còn mình PSG. Đội bóng nước Pháp mới đây mặc dù đã đem về thành công Vitinha, tuy nhiên họ vẫn rất cần thêm sự bổ sung lực lượng cho tuyến giữa. Tân HLV Galtier đang rất hối thúc ban lãnh đạo PSG đem Savic về với sân Công viên các Hoàng Tử một cách sớm nhất.

PSG chieu mo muc tieu MU
Mặc dù đã có Vitinha, PSG vẫn muốn bổ sung thêm nhân sự ở tuyến giữa vốn là điểm yếu nhất của họ. Ảnh: internet

Về phía Lazio, họ đơn giản là chỉ cần có đủ 42 triệu Bảng như đã công bố trước đây. Vậy nên với tiềm lực tài chính của mình, nhiều khả năng Milinkovic-Savic sẽ là tân binh tiếp theo của PSG trong mùa Hè năm nay.

MU chiêu mộ người thay thế Pogba với giá 60 triệu bảng

Tỏa sáng giúp PSG giành Siêu Cúp Pháp, Messi áp sát vị trí số 1 thế giới

Video bàn thắng: PSG 4-0 Nantes | Siêu cúp Pháp. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
PSG MU Savic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT