Quảng cáo

Messi đã 'giành chức vô địch' tận hai lần sau chiến thắng của PSG

Thứ hai, 01/08/2022 16:28 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi cùng PSG lên ngôi vô địch Siêu cúp Pháp, Lionel Messi đã có những hành động rất đẹp trong mắt NHM.

Nghe nội dung bài viết

PSG đã lên ngôi vô địch Siêu cúp Pháp sau chiến thắng 4-0 trước Nantes vừa qua. Trong ngày Mbappe vắng mặt vì án treo giò, Messi đã thực sự trở thành "linh hồn" trong lối chơi của PSG. Màn trình diễn ấn tượng trên sân Bloomfield của anh đã giúp PSG lên ngôi vô địch và đó cũng là danh hiệu thứ 41 trong sự nghiệp của Lionel Messi.

Messi vo dich hai lan sau chien thang cua PSG
Với việc cùng PSG vô địch Siêu cúp Pháp, Messi đã có cho mình tổng cộng 41 danh hiệu trong sự nghiệp. Anh chỉ còn kém người dẫn đầu là Dani Alves 2 danh hiệu nữa. Ảnh: internet

Sau lễ ăn mừng vô địch, các cầu thủ PSG đã ngay lập tức ra về. Tuy nhiên với sức hút của mình, Messi cùng các đồng đội đã rất khó khăn để thoát khỏi rừng NHM có mặt tại sân thời điểm đó.

Khi ấy, một fan nhí của Messi đã bị các nhân viên an ninh giữ lại sau khi cố gắng tiếp cận để chụp hình và xin chữ ký của anh. Sau khi chứng kiến tình huống ấy, Messi đã hộ tống giúp cậu bé thoát ra khỏi đám đông để có thể thoải mái chụp hình với mình.

Messi vo dich hai lan sau chien thang cua PSG
Messi đã giúp đỡ và chụp hình cùng fan nhí sau khi chứng kiến cậu bé bị các nhân viên an ninh giữ lại. Ảnh: internet

Theo tờ L' Equipe, hành động đó của Messi đã nhận được vô số lời khen từ những NHM trên các trang mạng xã hội. Đa số những bình luận đều dành những lời ca tụng "lên mây" cho Messi. Họ ví hành động này giống như chức vô địch thứ 2 của Messi ở trong lòng NHM, thậm chí nhiều fan cuồng còn ca ngợi anh như một "vị thánh" của giới bóng đá.

Messi là mẫu cầu thủ rất "cưng chiều" fan, đặc biệt là các fan nhí. Mới gần đây, vào thời điểm Messi cùng Argentina tham dự Copa America, một fan nhí đã cố gắng vượt qua đội ngũ an ninh để có cơ hội chụp hình cùng Messi ở trước cửa khách sạn. Siêu sao người Argentina khi đó đã tới hỏi thăm và đồng ý chụp một tấm ảnh cùng cậu bé đó.

Messi vo dich hai lan sau chien thang cua PSG
Messi đã giúp fan nhí này thực hiện "ước mơ lớn nhất cuộc đời" của cậu. Ảnh: internet

"Messi chỉ mất vài giây, nhưng có thể giúp các fan nhí vui vẻ và nói về điều đặc biệt này trong suốt cuộc đời" - Tờ GiveMeSport từng bình luận về Messi.

Có thể nói, Messi đang dần chiếm được tình cảm của các CĐV PSG nói riêng và bóng đá nói chung. Siêu sao người Argentina đã trở thành biểu tượng trong cách cư xử đẹp của các cầu thủ bóng đá với những fan nhí của mình.

Tỏa sáng giúp PSG giành Siêu Cúp Pháp, Messi áp sát vị trí số 1 thế giới

Messi, Neymar, Mbappe 'đại náo' Nhật Bản, fan hâm mộ vỡ òa sung sướng

Video bàn thắng: PSG 4-0 Nantes. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
PSG Messi fan nhí
Xem thêm
TIN NỔI BẬT