Quảng cáo

Tỏa sáng trên sân chưa đủ, Neymar nhận thêm 'vị trí mới' tại PSG

Thứ hai, 01/08/2022 16:07 PM (GMT+7)
A A+

Không chỉ là một cây săn bàn trên sân, Neymar còn khiến các CĐV phải bất ngờ vì độ chuyên nghiệp khi đảm nhận 'vị trí mới' tại PSG.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng nay 1/8, PSG đã dễ dàng vùi dập Nantes 4 bàn không gỡ ở trận đấu tranh Siêu cúp Pháp. Bên cạnh sự tỏa sáng của Messi, không thể không nhắc tới màn trình diễn xứng đáng điểm 10 của Neymar. 

Cầu thủ người Brazil góp dấu giày vào 3/4 bàn thắng của PSG. Anh chính là người đã kiến tạo cho Messi mở tỷ số ở phút 22 rồi sau đó tự lập cho mình một cú đúp. Đáng chú ý cả hai bàn thắng này đều đến từ các tình huống cố định bao gồm một pha dàn xếp đá phạt cùng Messi và một quả penalty lạnh lùng khiến thủ môn phải chôn chân.

Tỏa sáng trên sân chưa đủ, Neymar nhận thêm 'vị trí mới' tại PSG 165092
Chiến thắng của PSG mang đậm dấu ấn đến từ Neymar

Sau trận đấu, nhiều trang báo uy tín của Pháp như L' Equipe hay Foot Mercato đều bình chọn Neymar là cầu thủ xuất sắc nhất trận thay vì Messi. Không chỉ làm giới mộ điệu mê hoặc với những màn nhảy múa trên sân, Neymar mới đây còn khiến các CĐV của PSG phải bất ngờ vì anh tỏ ra rất chuyên nghiệp khi đảm nhiệm một vị trí mới.

Cụ thể, sau khi trận Siêu Cúp Pháp kết thúc, các cầu thủ PSG đã ở lại trên sân để chờ trao giải. Khi đó Neymar là người đứng ở đầu hàng, ngay khi nhận tín hiệu của ban tổ chức, ngôi sao sinh năm 92 đã nhanh chóng bước lên và hỏi nữ tiếp viên rằng anh có thể trao huy chương cho các đồng đội không và được đồng ý.

Xem chi tiết video tại đây

Và đúng như vậy, Neymar sau đó đã thay ban tổ chức làm nhiệm vụ trao và đeo huy chương cho các cầu thủ PSG. Anh cũng được người bạn Sarabia đáp lễ trong khi các đồng đội khác được tràng cười sảng khoái.

Khoảnh khắc thú vị chưa từng thấy của Neymar hiện đang gây sốt trên các mạng xã hội tại Pháp. Rất nhiều CĐV, đặc biệt là fan PSG đã hết lời khen ngợi khiếu hài hước nhưng đầy tình cảm của ngôi sao sinh năm 1992.

Tỏa sáng trên sân chưa đủ, Neymar nhận thêm 'vị trí mới' tại PSG 165094
Neymar là cầu thủ luôn tràn đầy năng lượng tích cực cả trong lẫn ngoài sân cỏ

"Neymar không chỉ chơi bóng giỏi mà còn rất khôi hài." - một CĐV bình luận.

"Neymar có hành động hài hước tôi chưa từng thấy trong bóng đá." một fan PSG khác phấn khích với trò vui của ngôi sao số 10.

Tinh thần và sự tích cực của Neymar chắc chắn là điều cần thiết với cả đội PSG để hướng tới mùa giải 2022/23 với những mục tiêu xa hơn. Đoàn quân của HLV Galtier sẽ đá trận mở màn Ligue 1 vào rạng sáng ngày 7/8. Đối thủ đầu tiên của họ sẽ là Clermont - CLB đứng hạng 17 ở mùa trước.

Có 'lần đầu' cùng PSG, HLV Galtier bất ngờ vinh danh 'nhân vật đặc biệt'

Tỏa sáng giúp PSG giành Siêu Cúp Pháp, Messi áp sát vị trí số 1 thế giới

Messi, Neymar, và Ramos lập công giúp PSG giành Siêu Cúp Pháp (nguồn: One Football)

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Neymar PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT