Quảng cáo

Liverpool gặp khó khăn, ký ức 'đại nạn' lại ùa về?

Thứ hai, 01/08/2022 11:59 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool đã thất bại trong trận giao hữu rạng sáng nay trước đối thủ Strasbourg. Tuy nhiên, họ còn phải đón nhận những tin 'buồn' hơn cả trận thua này.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận đấu giữa Liverpool vs Strasbourg vừa qua, Liverpool đã nhận thất bại 0-3 trong trận đấu mà đội hình của họ đa phần là các cầu thủ trẻ. Thế nhưng, Liverpool có khả năng sẽ phải chịu một mất mát lớn về lực lượng trước thềm mùa giải.

Trung vệ Ibrahima Konate bên phía Liverpool đã được rút ra ngay trong hiệp hai của trận đấu sau khi anh có pha va chạm nguy hiểm với một cầu thủ bên phía Strasbourg. Anh nhận được sự điều trị của các bác sĩ trên sân, trước khi có những bước đi tập tễnh vào trong đường hầm.

liverpool nhan tin khong vui truoc them mua giai
Konate đã gặp phải một chấn thương trong trận đấu vừa qua với Strasbourg. Hiện tại vẫn chưa biết được mức độ nghiêm trọng chấn thương này. Ảnh: internet

Tuy nhiên, theo tờ Echo, HLV Jurgen Klopp đã chia sẻ rằng ông không quá lo lắng về chấn thương của Konate: "Tôi vẫn nghĩ cậu ấy có thể góp mặt trong trận đấu đầu tiên vào hôm thứ 7. Tôi không thực sự nắm rõ tình hình hiện tại của Konate, nhưng hy vọng cậu ấy có thể trở lại đúng thời điểm".

liverpool nhan tin khong vui truoc them mua giai
Klopp vẫn lạc quan và hy vọng Konate có thể trở lại sớm nhất. Ảnh: internet

Trong quá khứ, những chấn thương của các hậu vệ đã từng là nỗi ám ảnh với Liverpool. Mùa giải 2020/21, toàn bộ các trung vệ trong đội hình chính của The Kop đã gặp chấn thương và thậm chí họ phải vắng mặt cho đến hết mùa. Tuy vậy, Liverpool vẫn xuất sắc cán đích ở vị trí thứ 3 với một đội hình đầy "chắp vá". Nên nhớ, có những trận đấu mà Klopp không có lựa chọn nào khác ngoài Fabinho và Henderson ở vị trí trung vệ.

liverpool nhan tin khong vui truoc them mua giai
Fabinho và Henderson đã từng là "bộ đôi trung vệ" của Liverpool trong mùa giải The Kop gặp quá nhiều tổn thất vệ mặt nhân sự. Ảnh: internet

trận đấu với Man City vừa qua, một vài trụ cột của Liverpool như Alisson Becker, Diogo Jota hay Kostas Tsimikas cũng phải ngồi ngoài vì những lý do khác nhau. Điều này khiến cho những NHM của The Kop không khỏi lo lắng về tình hình lực lượng của Liverpool hiện tại.

liverpool nhan tin khong vui truoc them mua giai
Liverpool đã đánh bại Man City trong một trận đấu mà họ vắng mặt khá nhiều trụ cột. Ảnh: internet

Liverpool đã kết thúc chuỗi trận giao hữu mùa Hè để chuẩn bị cho mùa giải mới với thành tích 2 thắng và 3 thua. Các tân binh Darwin Nunez hay Fabio Carvalho đã được trao cơ hội và ghi được những dấu ấn nhất định. Họ sẽ có trận mở màn Premier League với Fulham vào thứ 7 tới, hy vọng The Kop sẽ có thể ra quân với một đội hình đầy đủ và mạnh mẽ nhất.

Bom tấn rực sáng, Liverpool hạ gục Man City đoạt danh hiệu đầu tiên của mùa giải

Liverpool nhận tin 'sét đánh' từ Van Dijk

Video bàn thắng: Liverpool 0-1 Salzburg. Nguồn Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Liverpool Konate Liverpool vs Strasbourg
Xem thêm
TIN NỔI BẬT