Quảng cáo

Chelsea hy sinh Timo Werner, The Blues đón 'sao' RB Leipzig

Thứ hai, 01/08/2022 10:51 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea sẵn sàng để Timo Werner trở lại RB Leipzig, họ cũng hy vọng sẽ đón Josko Gvardiol theo chiều ngược lại.

Nghe nội dung bài viết

Chelsea hiện đang xem xét về thương vụ chuyển nhượng của tiền đạo Timo Werner, khi cầu thủ này đang được 2 CLB săn đuổi ráo riết là Red Bull Leipzig và Juventus.

Do Chelsea chia tay với một số cầu thủ ở vị trí hàng phòng ngự, và mới nhất thương vụ mà The Blues ưu tiên theo đuổi trong kỳ chuyển nhượng hè này là Jules Kounde, đã bị Barca ‘hớt tay trên’.

Vì vậy mà Chelsea đang được cho là ưu tiên đàm phán với Red Bull Leipzig về thương vụ trao đổi giữa 2 CLB. The Blues sẽ đồng ý để Timo Werner gia nhập đội bóng nước Đức, trong khi đó RB Leipzig cũng phải để hậu vệ Josko Gvardiol gia nhập Chelsea theo chiều ngược lại.

werner Josko Gvardiol
Chelsea đang muốn một thương vụ trao đổi với RB Leipzig về thương vụ giữa Josko Gvardiol và Timo Werner. Ảnh: Internet.

Nhưng hiện tại, đội bóng chủ sân Red Bull Arena được cho là không mất hậu vệ ngôi sao của họ mà đội bóng này chỉ muốn mua đứt Werner. Juventus cũng đang tích cực đưa ra những lời đề nghị cho tiền đạo người Đức, đội bóng thành Turin muốn tăng cường sức mạnh hàng công mùa giải mới và đang cố gắng dứt điểm thương vụ tiền đạo người Đức trong tuần này.

Timo Werner gia nhập Chelsea với giá 47,5 triệu bảng từ Leipzig vào tháng 6 năm 2020. Trong mùa giải đầu tiên, tiền đạo này đã ghi được 12 bàn và có 15 đường kiến ​​tạo sau 52 lần ra sân. Mùa trước, Werner chỉ đá chính 24/63 trận cho Chelsea đóng góp 6 bàn và 11 đường kiến tạo. Tiền đạo người Đức đã đánh mất phong độ và mất vị trí chính thức trong đội hình Chelsea và chính Werner cũng muốn ra đi để tìm kiếm cơ hội được thi đấu thường xuyên hơn.

werner
Timo Werner muốn ra đi để có thêm cơ hội ra sân thi đấu. Ảnh: Internet.

HLV Tuchel cũng cho biết rằng: ‘Đội bóng hiện tại có rất nhiều cầu thủ đang nghĩ đến việc rời đi và chúng tôi đang xem xét các sự lựa chọn của các cầu thủ’.

Chelsea được cho là đang tích cực liên hệ với Bayern Munich về thương vụ hậu vệ Benjamin Pavard, cầu thủ có thể chơi ở vị trí hậu vệ cánh hoặc trung vệ, nhưng Hùm xám hiện không muốn bán công thần của mình.

Chelsea quan tâm sao trẻ, Leicester 'hét giá' trên trời

MU gửi lời đề nghị cuối cùng, hồi kết cho thương vụ Frenkie de Jong

Bàn thắng đầu tiên của Timo Werner cho đội bóng Chelsea, Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Chelsea RB Leipzig Timo Werner
Xem thêm
TIN NỔI BẬT