Quảng cáo

Chelsea quan tâm sao trẻ, Leicester 'hét giá' trên trời

Thứ hai, 01/08/2022 09:11 AM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Wesley Fofana đang được Chelsea săn đuổi ráo riết trong mùa hè năm nay, nhưng thương vụ đang dần trở nên khó khăn với The Blues khi bị Leicester hét giá quá cao.

Nghe nội dung bài viết

Chelsea được cho là đang đàm phán với Leicester về thương vụ của hậu vệ Wesley Fofana sau khi Jules Kounde từ chối chuyển đến Stamford Bridge để gia nhập CLB Barcelona trong tuần này.

The Blues đang chuẩn bị gửi một mức giá tới sân vận động King Power cho cầu thủ 21 tuổi này. Tuy nhiên, Leicester không muốn bán tuyển thủ trẻ người Pháp với giá dưới 85 triệu bảng.

fofana-chelsea
Chelsea đang theo đuổi ráo riết thương vụ Fofana. Ảnh: Internet.

Phần lớn mùa giải trước, cầu thủ người Pháp vì lí do chấn thương nên không ra sân nhiều cho đội chủ sân King Power. Fofana cũng đã ký hợp đồng 5 năm với Bầy cáo vào tháng 3 năm nay và Brendan Rodgers được cho là không muốn để cầu thủ trẻ này ra đi.

Fofana gia nhập Leicester vào năm 2020 với giá 36,5 triệu bảng sau khi thi đấu rất thành công ở Ligue 1 trong màu áo của Saint Etienne. Trong mùa giải đầu tiên của cầu thủ người Pháp ở Leicester City, Fofana đã chứng minh được bản thân dưới bàn tay chỉ đạo của Brendan Rodgers, khi đã có 28 lần ra sân ở Premier League và giúp Bầy cáo đứng ở vị trí thứ 5 mùa giải 2020-2021 cùng với đó là một vé tham dự Europa League.

brendan-rodgers-fofana
Brendan Rodgers tin rằng Fofana sẽ trở thành trung vệ xuất sắc nhất thế giới trong tương lai. Ảnh: Internet.

Brendan Rodgers cũng đã có những chia sẻ về cầu thủ trẻ người Pháp:‘Fofana là cầu thủ có tốc độ, cậu ấy có tư duy chơi bóng, năng nổ trong tập luyện. Tôi tin rằng trong tương lai cậu ấy sẽ trở thành một trong những trung vệ hàng đầu của bóng đá thế giới’.

Hiện Chelsea đang theo dõi rất sát sao về thương vụ này, nếu trường hợp không đạt được thỏa thuận với Leicester về trường hợp của Fofana. Thì Chelsea sẽ chuyển hướng sang trung vệ của Inter Milan là Skriniar.

Tin chuyển nhượng sáng 1/8: Messi về 'bến xưa' để giải nghệ, Werner sắp rời Chelsea

Ronaldo xuất trận, MU vẫn bị 'đội bóng tầm trung' cầm hòa đáng tiếc

Bàn thắng đầu tiên của Wesley Fofana với Saint-Etienne. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Chelsea Leicester City Fofana Wesley Fofana
Xem thêm
TIN NỔI BẬT