Quảng cáo

Đẩy công thần ra đi, Man City đem về 'Kaka đệ nhị'

Chủ nhật, 31/07/2022 20:18 PM (GMT+7)
A A+

Trước những tin đồn Man City muốn đẩy một ngôi sao của mình cho Barca, họ đang có dấu hiệu đem về một người thay thế xứng đáng.

Nghe nội dung bài viết

Trước đó, theo tờ The Sun, Man City đã đề nghị Barca mua Bernardo Silva với mức giá 67 triệu Euro. Cựu sao Monaco thậm chí đã được liên hệ chuyển đến Barca từ mùa Hè năm ngoái, tuy nhiên thương vụ đã đổ bể vì tình hình tài chính của đội bóng Tây Ban Nha khi đó. Ở Man City, Bernardo Silva đang thi đấu tốt và cũng luôn là trụ cột của đội chủ sân Etihad, vậy đâu là lý do mà Man City muốn bán anh?

man city muon chieu mo kaka de nhi
Man City được cho là đã rao ban Bernardo Silva với Barca. Tuy nhiên, mức giá mà đội chủ sân Etihad đưa ra đang là khá cao. Ảnh: internet

Câu trả lời là họ muốn đem về một cái tên mới. Theo tờ L'Equipe, Man City muốn dùng số tiền bán Bernardo Silva đó để chiêu mộ tiền vệ Lucas Paqueta từ Lyon. Họ cho rằng HLV Pep Guardiola đang cần một tiền vệ tấn công chất lượng để chia lửa với Kevin de Bruyne. Một mẫu cầu thủ như Bernardo Silva đang không thực sự quá cần thiết trong bối cảnh Man City đã chiêu mộ thành công thêm một tiền vệ trung tâm.

man city muon chieu mo kaka de nhi
Paqueta đang là mục tiêu mới của Man City. Tiền vệ người Brazil được xem là phương án bổ sung chất lượng cho tuyến giữa của Man City hiện tại. Ảnh: internet

Trước đó, Arsenal và Tottenham Hotspurs là hai đội bóng được liên kết nhiều nhất với Paqueta. Tuy nhiên sau liên tiếp những bản hợp đồng mới, hai đội bóng thành London có vẻ như không còn đủ tài chính để xúc tiến thương vụ này. Hiển nhiên ở thời điểm bây giờ, Man City sẽ là người chiếm lợi thế.

Được biết, mức giá để có thể chiêu mộ được Paqueta rơi vào khoảng 65 triệu Euro. Điều này khiến cho Man City chắc chắn phải đẩy được Bernardo Silva đi nếu muốn có được chữ ký của cầu thủ người Brazil. Theo tờ Sports, Barca đã đạt được những thỏa thuận cá nhân với Bernardo, tuy vậy mức giá chuyển nhượng vẫn là điều mà hai đội chưa thống nhất được.

man city muon chieu mo kaka de nhi
Tuy nhiên để thương vụ này được diễn ra, mục tiêu "tối thượng" của Man City vẫn là đẩy được Bernardo Silva đi. Ảnh: internet

Lucas Paqueta là một trong những tiền vệ tấn công sáng giá nhất ở châu Âu thời điểm hiện tại. Anh đóng góp 8 bàn thắng cùng 6 kiến tạo sau 34 lần ra sân cho Lyon tại Ligue 1 mùa vừa rồi.

Bán De Jong cho MU, Barca chốt luôn cầu thủ xử lí bóng 'hay hơn cả Messi' 

Man City chuyển nhượng khôn ngoan, Erling Haaland chưa phải món hời lớn nhất

Những màn trình diễn đỉnh cao của Lucas Paqueta cho Lyon mùa giải 2021/22. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Man City Barca Paqueta Bernardo Silva
Xem thêm
TIN NỔI BẬT