Quảng cáo

Thua bạc nhược Atletico, Ten Hag 'sấy tóc' các cầu thủ MU

Chủ nhật, 31/07/2022 08:24 AM (GMT+7)
A A+

HLV Erik Ten Hag đã có màn 'sấy tóc' các học trò của mình sau màn trình diễn hết sức kém cỏi trước Atletico Madrid.

Nghe nội dung bài viết

'Quỷ đỏ' đành đau đớn nhận trận thua 0-1 trước Atletico Madrid sau bàn thắng muộn màng ở phút 90 của Joao Felix. Không những vậy, tiền vệ Fred còn để lại hình ảnh xấu sau tấm thẻ đỏ khi không giữ được bình tĩnh.

Cuộc tài giữa Atletico Madrid với Man Utd khá hấp dẫn, với những pha lên bóng tốc độ cao, trận đấu diễn ra ở với thế trận giằng co, nhưng lại có không ít tình huống quyết liệt quá mức cần thiết.

ten hag noi gian voi cau thu mu
MU thêm một lần nhận thất bại trước Atletico Madrid

Sau trận đấu, HLV Erik Ten Hag bày tỏ suy nghĩ của mình: "Tôi thích tính cạnh tranh, nhưng bóng đá cần sự tôn trọng và tránh những chấn thương. Đó là lý do tại sao các bạn phải tôn trọng lẫn nhau. Tôi đã thấy một số pha bóng có thể quyết liệt quá mức cần thiết

Nói về màn trình diễn của các học trò, chiến lược gia người Hà Lan nói: "Cuối cùng đó là về kết quả, nó không tốt. Bạn phải tận dụng lợi thế nếu bạn tạo ra cơ hội. Tôi nghĩ chúng tôi đã phung phí quá nhiều cơ hội. Tôi rất không hài lòng. Rõ ràng, đây là kết quả không thể chấp nhận được".

ten hag noi gian voi cau thu mu
HLV Ten Hag rõ ràng không vui với màn trình diễn của các học trò

Mặc dù có màn trình diễn thuyết phục giai đoạn tiền mùa giải, đặc biệt là chiến thắng 4-0 trước Liverpool. Song với thất bại trước Atletico Madrid, thầy trò HLV Erik Ten Hag còn rất nhiều việc phải làm trước mùa giải mới

Tin bóng đá 31/7: Quang Hải tạo nên lịch sử tại Pháp, Liverpool giành Siêu cúp Anh

Tin chuyển nhượng 31/7: Đại gia nhăm nhe cướp mục tiêu MU, Chelsea chia tay bộ đôi 'bom xịt'

Bàn thắng của Joao Felix trong màu áo Atletico Madrid
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
MU Ten Hag Atletico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT