Quảng cáo

Đội hình kết hợp siêu khủng giữa Man City và Liverpool trước Siêu cúp Anh

Thứ bảy, 30/07/2022 11:03 AM (GMT+7)
A A+

Man City và Liverpool sẽ đại chiến trong trận tranh Siêu cúp Anh vào đêm nay. Dưới đây là đội hình kết hợp 'siêu khủng' giữa 2 đội bóng này do The Sun bình chọn.

Nghe nội dung bài viết

Nước Anh mùa giải qua chứng kiến sự thống trị tuyệt đối của Man City và Liverpool. Hai đội bóng này đã giành hết các danh hiệu quốc nội. Nếu như The Citizens lên ngôi tại Ngoại hạng Anh thì The Kop giành chiếc cúp FA và cúp Liên đoàn. Vào 23h00 đêm nay, hai đội sẽ gặp nhau trong trận tranh siêu cúp Anh.

doi hinh liverpool man city sieu cup anh
Trận đấu tối nay là màn so tài giữa 2 bom tấn hè này: Erling Haaland và Darwin Nunez. Nguồn: Internet

Ở vị trí thủ môn, Alisson là cái tên được lựa chọn thay vì Ederson. Ở hàng tứ vệ, Liverpool chiếm ưu thế với cặp đôi hậu vệ cánh Roberson và Alexander-Arnold. Ruben Dias sát cánh cùng Virgil Van Dijk ở trung tâm hàng phòng ngự

Trận Siêu cúp Anh tối nay sẽ chứng kiến trận chiến khốc liệt ở hàng tiền vệ. Ở hàng tiền vệ, mặc dù Liverpool có khá nhiều cái tên tài năng như Naby Keita, Fabinho, Henderson và Thiago nhưng hàng tiền vệ của Man City áp đảo hoàn toàn và cho thấy sự nổi bật hơn hẳn với Kevin de Bruyne, Bernardo Silva và Rodri.

Trên hàng công, Sadio Mane đã rời Liverpool nên không góp mặt trong đội hình này. Tuy nhiên Luis Diaz đủ sức khỏa lấp vị trí ngôi sao người Senegal để lại, còn đó những Firmino, Diogo Jota và nổi bật nhất là tân binh Darwin Nunez. Tài năng là vậy nhưng chỉ duy nhất Mohamed Salah là ngôi sao duy nhất của Liverpool góp mặt trên hàng công của đội hình này, bởi bên phía Man City còn đó Phil Foden và 'siêu tiền đạo' Erling Haaland.

doi hinh liverpool man city sieu cup anh
Đội hình kết hợp siêu khủng giữa Man City và Liverpool. Ảnh: The Sun

Họp báo Siêu cúp Anh: Pep Guardiola 'nắn gân' Klopp

CHÍNH THỨC: 'Nhà vua' Ronaldo lên tiếng xác nhận liên quan tới tương lai tại MU

Những cầu thủ từng chơi cho Liverpool và Man City. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Siêu cúp Anh man city liverpool Đội hình
Xem thêm
TIN NỔI BẬT