Quảng cáo

Liverpool nhận tin 'sét đánh' từ Van Dijk

Chủ nhật, 18/10/2020 15:08 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool đã phải đón nhận điều mà họ không mong muốn nhất về chấn thương của Van Dijk sau trận hòa với Everton tại vòng 5 Ngoại hạng Anh.

Liverpool đã phải đánh đổi nặng nề cho 1 điểm giành được trước Everton tại vòng đấu thứ năm của Ngoại hạng Anh 2020/2021. Đó là việc hậu vệ trụ cột Virgin Van Dijk đã dính một chấn thương nặng. 

Ngay phút thứ 10 của cuộc đối đầu giữa Everton vs Liverpool, trung vệ Virgin Van Dijk đã phải rời sân sau một pha va chạm với thủ thành Jordan Pickford. Đây là tình huống mà trung vệ người Hà Lan đã ở thế bị động hơn so với thủ thành của Everton. Không chỉ sớm phải chia tay cuộc đại chiến vùng Merseyside, Van Dijk còn đứng trước nguy cơ không thể sát cánh cùng Liverpool đến hết mùa giải năm nay. 

Theo thông tin từ BeIN Sport, Van Dijk khả năng lớn đã bị đứt dây chằng chéo (ACL) sau pha va chạm với thủ thành Pickford. Những chấn thương liên quan dây chằng sẽ khiến các cầu thủ phải nghỉ thi đấu từ 7 đến 8 tháng. Điều này đồng nghĩa với việc Liverpool sẽ không có được "hòn đá tảng" số một của mình cho tới tận giữa mùa hè.  

Liverpool nhận tin sét đánh từ Van Dijk  Ảnh 1
Pha va chạm của Van Dijk với Pickford (Ảnh: Getty)

Hiện chưa có thông tin xác nhận chính thức từ phía The Kop về trường hợp của Van Dijk. 

Nhận xét về tình hình chấn thương của trung vệ của Liverpool, một chuyên gia của Sport Mail cho biết nếu may mắn, Van Dijk sẽ rơi vào trường hợp tổn thương dây chằng giữa. Trường hợp này có thể tự bình phục mà không cần phẫu thuật. Tuy nhiên đây là trường hợp có tỉ lệ rơi vào rất nhỏ. Bằng không, Van Dijk có thể đã đứt dây chằng chéo trước (khả năng lớn hơn) và điều này đồng nghĩa với việc anh ta đã sớm kết thúc mùa giải này.

Ngay trong trận đấu đêm qua, Liverpool đã sớm cảm nhận sự trống vắng khi để thua 2 bàn từ những tình huống sở trường của Van Dijk. Đó là không chiến. 

Tuần tới, thầy trò Jurgen Klopp sẽ bắt đầu hành trình tại cúp C1 với chuyến làm khách tới sân của Ajax. Liverpool sẽ trải qua phần còn lại của tháng 10 tương đối dễ thở khi chỉ phải đối đầu những đối thủ dưới tầm như Sheffield, Midtjylland, West Ham hay Atalanta. Phải tới đầu tháng 11, có lẽ The Kop mới thấm thía nỗi nhớ Van Dijk khi đụng độ Man City ngay tại Etihad. 

Liverpool đánh rơi chiến thắng trong trận cầu 4 bàn

Trực tiếp Leicester vs Aston Villa: Đại chiến trên đỉnh BXH

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Van Dijk chấn thương Van Dijk Liverpool vs Everton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT