Quảng cáo

Chelsea sở hữu đội hình trong mơ khi có Frenkie de Jong

Thứ hai, 01/08/2022 11:41 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea đang tích cực liên hệ và chiêu mộ Frenkie de Jong cùng Josko Gvardiol trong khoảng thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng hè này. Chelsea sẽ có đội hình trong mơ nếu có hai tân binh mới này.

Nghe nội dung bài viết

Chelsea đang tích cực săn đón những tân binh chất lượng trên thị trường chuyển nhượng năm nay. Hiện tại, The Blues đang chịu tổn thất lực lượng ở hàng phòng ngự sau sự ra đi của Antonio Rudiger và Andreas Christensen theo dạng chuyển nhượng tự do.

Và có lẽ sắp tới, trường hợp của 2 cầu thủ là Marcos Alonso và Cesar Azpilicueta sẽ có khả năng cao rời khỏi đội bóng chủ sân Stamford Bridge.

thomas tuchel chelsea
HLV Thomas Tuchel sẽ sở hữu đội hình trong mơ nếu có thêm sự gia nhập của De Jong và Josko Gvardiol. Ảnh: Internet.

Sau khi bỏ lỡ thương vụ Jules Kounde vào tay Barcelona, The Blues đang đưa trung vệ trẻ Josko Gvardiol của RB Leipzig vào tầm ngắm mục tiêu ưu tiên để gia cố hàng phòng ngự của họ. HLV Thomas Tuchel rất muốn có sự phục vụ của trung vệ người Croatia, và tin rằng cầu thủ này là người phù hợp nhất để thay thế khoảng trống mà Rudiger để lại.

Bên cạnh đó, Chelsea cũng đang được cho là đang có những động thái cho thương vụ Frenkie de Jong. Hiện tại, chính The Blues là đội bóng có khả năng cao nhất để có được chữ kí của tiền vệ người Hà Lan này. Sau khi chính De Jong lên tiếng không muốn gia nhập đại kình địch Man United, vì đội bóng chủ sân Old Trafford không có suất dự Champions League mà cầu thủ này rất muốn thi đấu tại C1. Barcelona cũng có mong muốn bán De Jong để giảm bớt quỹ lương đội bóng, cũng như có thể đăng kí các tân binh cho mùa giải mới.

day doi hinh toi uu cua chelsea khi co frenkie-de-jong
Đội hình tối ưu của Chelsea khi có sự gia nhập của Frenkie de Jong và Josko Gvardiol. Ảnh: Internet.

Vì vậy, nếu có thêm Frenkie de Jong và Josko Gvardiol trong kỳ chuyển nhượng này, đội hình Chelsea sẽ được gia tăng sức mạnh đáng kể. HLV HLV Thomas Tuchel sẽ ưu tiên sử dụng sơ đồ 3-4-3 để phát huy hết sức mạnh của đội bóng.

Edouard Mendy vẫn là lựa chọn không thể thay thế trong khung gỗ, 2 tân binh mới là Koulibaly và Gvardio sẽ sát cánh cùng Thiago Silva tạo nên tuyến phòng ngự chắc chắn. Cặp tiền vệ trung tâm là Kante và Frenkie de Jong, cặp hậu vệ cánh trong mơ của The Blues được đảm nhiệm bởi Ben Chilwell và Reece James. Tân binh Raheem Sterling cùng Mason Mount sẽ thi đấu trên hàng công hỗ trợ cho trung phong Kai Havertz.

MU gửi lời đề nghị cuối cùng, hồi kết cho thương vụ Frenkie de Jong

Chelsea quan tâm sao trẻ, Leicester 'hét giá' trên trời

Bàn thắng  Frenkie de Jong vào lưới của Zwolle. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Chelsea Frenkie de Jong Josko Gvardiol Đội hình trong mơ của Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT