Quảng cáo

Bom tấn của MU nhận mưa lời khen từ Erik ten Hag, 'đe dọa' trực tiếp Maguire?

Thứ hai, 01/08/2022 11:15 AM (GMT+7)
A A+

Lisandro Martinez đã có màn chào sân Old Trafford khá ấn tượng vào ngày hôm qua, sau khi kết thúc trận đấu HLV Ten Hag đã có đôi lời khen ngợi về cậu học trò cưng của mình.

Nghe nội dung bài viết

Hậu vệ người Argentina lần đầu ra sân khoác áo cho Quỷ đỏ trong trận hòa 1-1 với Rayo Vallecano vào tối ngày hôm qua. Lisandro đã không mắc một sai số gì trong suốt thời gian anh thi đấu trên sân, điều này đã khiến các CĐV và HLV Ten Hag vô cùng hài lòng. Màn chào sân ấn tượng của cựu cầu thủ Ajax cũng trực tiếp tạo ra áp lực cho trung vệ đội trưởng Harry Maguire.

Bom tấn của MU nhận mưa lời khen từ Erik ten Hag, 'đe dọa' trực tiếp Maguire? 164938
Lisandro Martinez đã có màn trình diễn khá tốt trong ngày Quỷ đỏ bị Rayo Vallcecano cầm hòa tiếc nuối. Ảnh: GETTY

Harry Maguire vừa trải qua một mùa giải vô cùng thảm họa dưới thời HLV Ralf Rangnick, anh bị cất lên băng ghế dự bị trong giai đoạn cuối của mùa giải trước và liên tiếp mắc sai lầm mỗi khi được trao cơ hội. Việc tân binh Lisandro Martinez có màn kết hợp vô cùng ăn ý với Raphael Varane ở trận gặp Vallecano tối qua, Maguire chắc hẳn đang phải lo lắng có thể mất suất đá chính tại Man United trong mùa giải tới.

Bom tấn của MU nhận mưa lời khen từ Erik ten Hag, 'đe dọa' trực tiếp Maguire? 164939
Đội trưởng Harry Maguire chắc hẳn đang rất lo lắng về vị trí của mình ở mùa giải năm sau bởi sự xuất sắc của Lisandro. Ảnh: GETTY

Lisandro Martinez chỉ thi đấu cho MU trong hiệp 1 và bị thay ra ngay đầu hiệp 2, nhưng với những thông số ấn tượng cùng khả năng xử lý bóng vô cùng kỹ thuật đã khiến HLV Ten Hag không khỏi phấn khích, trả lời phỏng vấn sau trận đấu nhà cầm quân người Hà Lan cho biết: "Tôi nghĩ cậu ấy là sự kết hợp thực sự tốt với Varane. Họ đã chơi thực sự chắc chắn và thật tuyệt". Lisandro không lạ gì cách chơi của tôi khi đã có nhiều năm làm việc cùng nhau tại Ajax." Hậu vệ người Argentina đã có tỷ lệ tắc bóng 100% trong trận đấu tối qua, ngoài ra anh cũng có tỷ lệ chuyền thành công vào phần ba cuối sân lên tới 100% - một con số vô cùng ấn tượng.

Bom tấn của MU nhận mưa lời khen từ Erik ten Hag, 'đe dọa' trực tiếp Maguire? 164940
Nhưng con số không biết nói dối đã chứng minh được giá trị của Lisandro Martinez. Ảnh : GETTY

Sự xuất sắc của Lisandro Martinez phần nào khiến cho các Manucian yên tâm nơi hàng phòng ngự Quỷ đỏ trước khi bước vào mùa giải mới. Nếu Lisandro tiếp tục hòa nhập tốt như vậy, nhiều khả năng anh sẽ dần chiếm lấy suất đá chính của Maguire trong đội hình của Man United. 

Phấn khích tột độ, sao nữ tuyển Anh cởi áo lộ 'điểm nhạy cảm' ăn mừng chức vô địch Euro

Ronaldo xuất trận, MU vẫn bị 'đội bóng tầm trung' cầm hòa đáng tiếc

Lisandro Martinez đánh đầu dũng mãnh ghi bàn cho Ajax. Ảnh: GETTY
Author Thethao247.vn Tạ Biên Cầm / Theo ArtTimes - Copy
MU Tin MU Lisandro Martinez Erik Ten Hag
Xem thêm
TIN NỔI BẬT