Quảng cáo

Ten Hag đưa ra nhận xét bất ngờ về Man Utd hiện tại

Thứ hai, 01/08/2022 18:59 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi kết thúc loạt trận giao hữu, Erik Ten Hag đã có nhận xét về đội hình của Man Utd thời điểm hiện tại trước khi bước vào mùa giải

Nghe nội dung bài viết

Man Utd đã kết thúc loạt trận giao hữu của mình ở mùa hè năm nay sau trận đấu với Rayo Vallecano vào tối qua. Những trận đấu đầu tiên của Quỷ Đỏ dưới triều đại của Erik Ten Hag đã mang 1 hình ảnh rất khác biệt so với mùa giải trước. Những màn trình diễn của các cầu thủ cùng với cách làm việc của chiến lược gia người Hà Lan giúp cho các fan rất mong chờ nhìn thấy Man Utd của mình thể hiện trong mùa giải mới.

Man Utd đã có được 3 chiến thắng, 2 trận hòa và 1 thất bại, thành tích không quá tệ với đa phần là bộ khung cũ ở mùa giải năm ngoái cùng với sự góp mặt của các cầu thủ trẻ. Những pha tấn công đã theo bài vở và mảng miếng cũng đã hình thành. Quỷ Đỏ khi đá kiểm soát đã có sự kiên nhẫn hơn so với thời Solsa và Rangnick. Các cầu thủ đã chịu pressing và có cự ly cực kì tốt, những bàn thua ngớ ngẩn cũng đã không còn và chỉ xót lại những sai lầm từ cá nhân. Những cầu thủ như Varane, Bruno hay Rashford cũng đã đưa ra lời nhận xét tích cực về lối chơi mới mà Ten Hag đang áp dụng.

Ten Hag đưa ra nhận xét bất ngờ về Man Utd hiện tại 165194
Ten Hag thay đổi Man Utd quá nhanh chỉ sau gần 2 tháng đảm nhiệm

Với những gì đã thể hiện cho đến lúc này, Erik Ten Hag đã đưa ra nhận xét về Man Utd sau loạt trận vừa qua: "1 vài tuần trôi qua kể từ khi tôi bắt đầu làm việc tại Carrington và tôi có thể cảm thấy rằng chúng tôi đang đi đúng hướng". Đây được xem là lời động viên của chiến lược gia người Hà Lan gửi đến toàn đội để có được sự tự tin nhất định trước khi bước vào mùa giải mới vào cuối tuần này.

Ten Hag đưa ra nhận xét bất ngờ về Man Utd hiện tại 165195
Chiến lược gia người Hà Lan cho rằng Man Utd đã thể hiện tốt sau loạt trận giao hữu vừa qua

Man Utd đang thực sự thay đổi dưới thời của Erik Ten Hag chỉ sau gần 2 tháng và chắc chắn trận đấu với Brighton trên sân nhà tại Ngoại hạng Anh cuối tuần này sẽ là điều được mong chờ nhiều nhất. Sẽ thực sự trọn vẹn nếu như sẽ là 1 chiến thắng giòn giã trong trận đấu ra quân cũng là chiến thắng đầu tay của Ten Hag trên sân nhà Old Trafford. 

Ten Hag đưa ra nhận xét bất ngờ về Man Utd hiện tại 165196
Brighton sẽ là thử thách đầu tiên của Quỷ Đỏ tại Ngoại hạng Anh

Người ta cũng sẽ chờ đợi vào màn ra mắt của 3 tân binh: Malacia, Lisandro Martinez và Eriksen - những người đã thể hiện rất tốt trong những trận đấu vừa qua. Với 3 vị trí "gãi đúng chỗ ngứa" mà Ten Hag đã mang về, trận đấu sắp tới sẽ là câu trả lời chính xác nhất về cách nhìn người của chiến lược gia người Hà Lan.

Lộ diện số áo 2 tân binh Man Utd, chuẩn bị đón De Jong?

CHÍNH THỨC: Man Utd ra mắt 'siêu trung vệ' Argentina, sẵn sàng cho mùa giải mới

Cách triển khai tấn công của Ten Hag tại Ajax
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Ten Hag phát biểu Ten Hag Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT