Quảng cáo

Dani Alves trở lại Camp Nou sau 1 tháng ra đi

Thứ bảy, 23/07/2022 07:33 AM (GMT+7)
A A+

Lão tướng người Brazil sẽ quay trở lại thi đấu tại Camp Nou chỉ chưa đầy 1 tháng sau khi rời khỏi Barcelona

Nghe nội dung bài viết

Dani Alves đã không được Barcelona gia hạn hợp đồng sau khi mùa giải 2021/2022 kết thúc và anh chính thức trở thành cầu thủ tự do vào ngày 30/6 vừa qua. Đây là lần chia tay thứ 2 của lão tướng người Brazil với Barcelona chỉ sau 9 tháng quay trở lại từ Sao Paulo.

Rất bất ngờ Dani Alves sẽ quay trở lại thi đấu tại Camp Nou vào ngày 8/8 tới đây nhưng không phải với tư cách là cầu thủ của gã khổng lồ xứ Catalan. Anh sẽ khoác áo Pumas Unam - đội bóng của Mexico tham dự giải Joan Gamper diễn ra thường niên trước mùa giải của Barcelona. Chuyên gia chuyển nhượng Romano đã hô khẩu hiệu "Here we go" và Dani Alves sẽ kí vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm.

Dani Alves
Dani Alves chính thức gia nhập Pumas Unam

Ngày trở lại có lẽ sẽ không quá mặn nồng khi hậu vệ 39 tuổi trước đó đã lên tiếng chỉ trích Barcelona về cách đối xử với những công thần. Anh cho biết: "Barcelona không hề quan tâm gì đến những người đã tạo nên lịch sử của đội bóng". Rõ ràng Dani Alves xứng đáng được đối xử tốt hơn khi anh chỉ nhận mức lương tượng trưng 1 Euro/tháng khi trở lại Spotify Camp Nou.

Dani Alves
Dani Alves đã trở lại Barcelona sau khi giành tấm HCV Olympic và phải rời đi chỉ sau 9 tháng

Sự góp mặt của hậu vệ phải hay nhất thế giới 1 thời được hy vọng sẽ giúp cho Pumas Unam giải toả cơn khát danh hiệu suốt 11 năm qua. Dù đã có tuổi nhưng với những gì đã thể hiện tại Olympic Tokyo năm ngoái, Dani Alves đã chứng minh "đẳng cấp vẫn là mãi mãi" và hoàn toàn có thể toả sáng trong môi trường ít cạnh tranh tại Mexico.

Man Utd - Ronaldo: Tất cả vì chữ TÌNH

Từ chối Man Utd, Frenkie De Jong xác định bến đỗ mới

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Dani Alves Camp Nou Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT