Quảng cáo

Tin tức bóng đá Tây Ban Nha nổi bật ngày 2/6

Thứ năm, 02/06/2016 20:14 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Barca xác nhận chia Dani Alves; Sevilla thải hồi Reyes; Real trói chân Ronaldo bằng hợp đồng khủng... là những tin tức đáng chú ý hôm nay.

VIDEO: Atletico Madrid - Sự nỗ lực và những giọt nước mắt

Barca xác nhận chia Dani Alves

Không chỉ còn là lời đồn đoán, hậu vệ Dani Alves sẽ chia tay Barca trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Thông tin trên cũng đã được chính Giám đốc thể thao Robert Fernandez của Barca xác nhận với báo giới: "Alves muốn ra đi và chúng tôi không thể giữ anh ấy. Barca luôn muốn Alves ở lại, nhưng anh ấy đã quyết định và chúng tôi phải tôn trọng điều đó".

Sevilla thải hồi Reyes

Ngày hôm qua, tiền đạo Reyes đã chính thức rời khỏi Sevilla sau khi hết hạn hợp đồng với CLB. Cựu tiền đạo của Arsenal đã có 5 năm cống hiến cho Sevilla và giành được rất nhiều danh hiệu, tiêu biểu trong đó là 3 chức vô địch Europa League liên tiếp.

Barca xác nhận chia Dani Alves, Real trói chân Ronaldo, tin bóng đá tây ban nha, tin tức bóng đá tây ban nha hôm nay

Tin tức bóng đá Tây Ban Nha nổi bật ngày 2/6

Real trói chân Ronaldo bằng hợp đồng khủng

Tờ El Confidencial cho hay, chứng kiến màn trình diễn chói sáng của Ronaldo trong mùa giải này, Real đang có ý định trói chân ngôi sao người Bồ Đào Nha. Cụ thể, đội chủ sân Bernabeu đã đặt lên bàn đàm phán với Ronaldo bản hợp đồng mới có thời hạn kéo dài tới năm 2020, thời điểm mà CR7 đã bước sang tuổi 35. Hiện bản giao kèo cũ giữa Ronaldo và Real còn thời hạn 1 năm. Không chỉ mời CR7 ký vào bản hợp đồng kéo dài thêm 3 năm, Real còn chấp nhận trả cho cầu thủ này một mức lương hấp dẫn khoảng 20 triệu euro/mùa.

Barcelona muốn có Juan Cuadrado

Tờ Fichajes.net tiết lộ Barcelona muốn chiêu mộ tiền vệ Juan Cuadrado để thay thế Daniel Alves, người có thể sẽ ra đi trong mùa Hè này.

Lewandowski đạt thỏa thuận cá nhân với Real Madrid

Theo thông tin mới được tờ AS (Tây Ban Nha) tiết lộ, Lewandowski đang dần vượt khỏi tầm với của Bayern Munich. Cụ thể, nguồn tin này cho biết, chân sút người Ba Lan và Real Madrid đã đạt các thỏa thuận sơ bộ liên quan tới quyền lợi và mức đãi ngộ. Theo đó, Lewandowski đã yêu cầu mức lương 20 triệu euro/mùa và đã được Real Madrid đồng ý. Trước đó, đại diện của Real Madrid, ông Jose Angel Sanchez đã gặp gỡ đại diện của Lewandowski, Cezary Kucharski tại thủ đô Madrid.

Messi đến tòa dự phiên xét xử tội trốn thuế

Lionel Messi cùng cha đã đến tòa án Barcelona để tham dự phiên xét xử hai người tội lừa dối các nhà chức trách Tây Ban Nha để bỏ túi 4 triệu Euro trong quãng thời gian từ năm 2007 tới 2009. Trong khi đang đối mặt với số tiền nộp phạt cùng án tù giam, Messi và cha vẫn một mực phủ nhận hành vi sai trái.

Zidane thừa nhận Real muốn có Paul Pogba

Sau chủ tịch Perez, lần này, HLV Zinedine Zidane cũng thừa nhận mong muốn chiêu mộ ngôi sao Juventus Paul Pogba. Paul Pogba gia nhập Juventus từ Man United vào năm 2012 và nhanh chóng trở thành trụ cột của CLB. Sao trẻ người Pháp cho thấy anh quá toàn diện nơi tuyến giữa, từ phòng ngự cho đến tấn công. Đặc biệt, khả năng ghi bàn của Pogba rất đa dạng.

Cantona đứng về phe Benzema “chống” Deschamps

Tiền đạo của Real Madrid từng tuyên bố HLV Deschamps có động thái phân biệt chủng tộc khi loại anh khỏi đội hình thi đấu tại Euro 2016. Và tuyên bố này của Benzema đã nhận được sự bảo vệ từ huyền thoại Cantona khi cho rằng anh có quyền để đưa ra ý kiến của mình.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca xác nhận chia Dani Alves Real trói chân Ronaldo tin bóng đá tây ban nha tin tức bóng đá tây ban nha hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT