Quảng cáo

'Gạch tên' Liverpool và Man City, nhà vô địch Ngoại hạng Anh được chỉ đích danh

Thứ hai, 01/08/2022 19:10 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/23 chuẩn bị được khởi tranh, cựu thủ thành huyền thoại của MU, Peter Schmeichel đã có những dự đoán bất ngờ về nhà vô địch mới.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, Huyền thoại của Manchester United , Peter Schmeichel đã có những phát biểu đáng chú ý trước thềm Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/23. Đáng nói, cựu thủ thành người Đan Mạch khẳng định Liverpool và Man City sẽ khó mà đăng quang ở mùa bóng này. 

Nhà vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới được chỉ rõ, không phải Liverpool và Man City 165160
Peter Schmeicel khẳng định Liverpool và Man City - 2 đội cạnh tranh vô địch mùa trước sẽ không thể lặp lại phong độ ở mùa giải năm nay. Ảnh: internet

"Nó sẽ không dễ dàng với Man City như mùa giải năm ngoái. Pep đã bán đi Gabriel Jesus và đưa về Erling Haaland - Một trung phong cắm điển hình. Điều đó khiến cho tôi nghĩ rằng City sẽ chơi bóng với một triết lý mới và điều đó sẽ khiến họ gặp xáo trộn nhiều trong chiến thuật. Vì vậy Man City sẽ khó mà đăng quang ở Ngoại hạng Anh 2022/23 được".  - Tờ Mirror trích dẫn phát biểu của Schmeichel. 

Nói về Liverpool, huyền thoại của MU cũng không ngần ngại bày tỏ quan điểm tương đồng: "Liverpool cũng vậy, họ bán đi S. Mane để đưa về một tiền đạo thực thụ là Darwin Nunez. Đồng ý là cậu ấy có thể cải thiện đáng kể sức mạnh cho hàng công của The Kop nhưng rõ ràng việc thay đổi quá nhanh sẽ khiến cả Liverpool và Man City vấp phải sự cạnh tranh gắt gao hơn từ những đội bóng còn lại."

Nhà vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới được chỉ rõ, không phải Liverpool và Man City 165172
Huyền thoại MU cho rằng Haaland và Nunez sẽ chưa thể mang tới sức mạnh ngay mùa giải năm nay cho Man City và Liverpool. Ảnh: internet

"Tôi nghĩ rằng đội sẽ vô địch Ngoại hạng Anh mùa này phải là Chelsea hoặc Tottenham. Họ đều có những cầu thủ giỏi cùng với đó là Antonio Conte và Thomas Tuchel - Những HLV tài ba và biết cách đưa đội bóng tới với chiến thắng. Triết lý bóng đã của họ cũng rất rõ ràng và có vẻ như sẽ tiếp tục theo đuổi nó ở mùa giải mới năm nay". 

Khi được hỏi về MU, đội bóng cũ của ông Peter Schmeichel, cựu thủ thành người Đan Mạch khẳng định Quỷ đỏ sẽ khó vô địch Ngoại hạng Anh ở mùa tới nếu như không thể sớm giải quyết tương lai của Cristiano Ronaldo.

Nhà vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới được chỉ rõ, không phải Liverpool và Man City 165173
Chelsea đang không có phong độ tốt ở lượt trận giao hữu còn Tottenham chưa bao giờ là một ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch. Liệu họ có kịp "lột xác" để đua vô địch Ngoại hạng Anh? Ảnh: internet

Giải vô địch quốc gia số 1 nước Anh mùa 2022/23 sẽ chính thức khởi tranh vào rạng sáng thứ 7 tuần này theo giờ Việt Nam. Trận đấu mở màn gọi tên cuộc chiến giữa Arsenal và Crystal Place. Ngay sau đó, các "ông lớn" khác là Chelsea, Liverpool, MU, Tottenham và Man City cũng sẽ ra quân.

Van Dijk chỉ ra cầu thủ sẽ trở thành 'ác mộng' của các trung vệ ở mùa tới

Ngó lơ Ronaldo, Chelsea chiêu mộ 'máy chạy' Ngoại hạng Anh?

Top 5 bàn thắng đẹp của Hazard trong màu áo Chelsea

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Ngoại hạng Anh Dự đoán Ngoại hạng Anh Man City Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT