Quảng cáo

Man City rao bán công thần, 'FC máy xúc' mừng thầm

Thứ hai, 01/08/2022 15:12 PM (GMT+7)
A A+

Man City bất ngờ rao bán ngôi sao trụ cột Bernardo Silva với mức giá 80 triệu euro trong bối cảnh tương lai tiền vệ người Bồ bị đặt nhiều dấu hỏi. Khi hay tin này, người vui nhất không ai khác ngoài FC 'Máy xúc' Barcelona.

Nghe nội dung bài viết

Hôm qua, Man City chính thức rao bán Bernardo Silva. Theo tờ L'Equipe, đội bóng nửa xanh thành Manchester sẵn sàng để tiền vệ tài hoa người Bồ Đào Nha rời sân Etihad nếu như đội bóng nào đáp ứng đủ con số 80 triệu euro. Nguồn tin này khẳng định, đội ĐKVĐ Ngoại hạng Anh đã liên hệ Barca và một vài đội bóng khác, trong đó có Real Madrid.

Silva là mẫu cầu thủ rất được HLV Xavi ưa thích. Hơn 1 tháng trước, đội chủ sân Camp Nou đã gửi lời đề nghị về Bernardo Silva cho Man City nhưng đã bị từ chối. Barca coi cựu tiền vệ AS Momano là sự thay thế trực tiếp cho Frenkie de Jong, người đứng trước nhiều đồn đón về tương lai. Tuy nhiên, Man City đột ngột rao bán Silva vì họ muốn chiêu mộ Lucas Paqueta.

man city ban bernardo silva
Bernardo Silva thể hiện phong độ vô cùng xuất sắc trong màu áo Man City

Trong ngày hôm qua, lãnh đạo CLB Lyon đã 'bật đèn xanh' cho phép Paqueta ra đi. Lyon tuyên bố sẵn sàng bán ngôi sao của mình nếu nhận được một lời đề nghị hấp dẫn. Được biết, Man City sẵn sàng chi tất cả số tiền bán được Silva để đưa Paqueta về Etihad trong mùa Hè này

Mặc dù Pep coi Bernardo Silva như là một nhân tố chính trong đội hình và xem anh là phần quan trọng trong kế hoạch mùa bóng tới, song chiến lược gia người Tây Ban Nha còn dành sự ngưỡng mộ lớn hơn nhiều dành cho Paqueta - người được mệnh danh là 'tiểu Kaka'.

man city ban bernardo silva
Paqueta là mục tiêu Pep nhắm tới nhằm thay thế Bernardo Silva

Ngôi sao người Brazil được ca ngợi có đôi chân ma thuật nhờ kỹ thuật cá nhân cực tốt. Đặc biệt, anh thi đấu đa năng, ngoài vị trí tiền vệ công sở trường, còn có thể đá tốt cả trong vai trò tiền vệ trung tâm hoặc tiền đạo. Chiến thuật của Pep rất cần những mẫu cầu thủ như Paqueta, đó là lý do Pep muốn đẩy Silva đi để mang ngôi sao của Lyon về Etihad.

Trước diễn biến trên, Barcelona có lẽ là đội bóng vui nhất lúc này, bởi Xavi rất khát khao có được sự phục vụ của Bernardo Silva. Nếu như thương vụ này thành công, đội hình của Barca sẽ vô cùng đáng sợ ở mùa giải mới.

FIFA thu về số tiền khủng từ bản quyền truyền hình World Cup 2022

Xavi đưa ra 'bản án', tương lai Pique coi như xong

Lucas Paqueta trong màu áo Lyon mùa giải 2021/2022
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
man city bernardo silva mc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT