Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 1/8: MU mua nhà vô địch World Cup, Chelsea sắp sa thải Tuchel?

Thứ hai, 01/08/2022 18:00 PM (GMT+7)
A A+

MU có thể mua nhà vô địch World Cup nhằm gia cố hàng thủ hay không ngoại trừ khả năng Chelsea sẽ sớm thay tướng là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 1/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 1/8

MU sáng cửa mua Pavard

Bayern đang rao bán hậu vệ đa năng Benjamin Pavard, người từng cùng tuyển Pháp đăng quang ở World Cup 2018, với giá 35 triệu euro. Đây là một tin tức tốt đối với MU - Đội đang nhắm tới cầu thủ năm nay 26 tuổi để gia cố hàng thủ. Ngoài MU, Chelsea cũng đang là một trong những đội bóng đang quan tâm tới chân chạy cánh cực kỳ chất lượng này. 

Tin chuyển nhượng tối 1/8: MU mua nhà vô địch World Cup, Chelsea sắp sa thải Tuchel? 165134
Pavard đã khẳng định được tên tuổi và đẳng cấp của mình nhưng ở Bayern Munich, anh không thể cạnh tranh được vị trí với tân đội trưởng Joshua Kimmich. Ảnh: internet

Chelsea có thể sa thải HLV Thomas Tuchel

Có thể khẳng định, HLV Tuchel đang trải qua giai đoạn tệ nhất từ ngày ông dẫn dắt Chelsea cho tới nay. Những kết quả giao hữu Hè khiến khán giả cùng BLĐ The Blues vô cùng thất vọng vì màn trình diễn "dưới sức". Chưa kể, Chelsea cũng đang gặp vô vàn khó khăn trong việc chiêu mộ tân binh cũng như những cầu thủ mới chuyển đến Stamford Bridge thi đấu không phát huy được hết hiệu quả. 

Tin chuyển nhượng tối 1/8: MU mua nhà vô địch World Cup, Chelsea sắp sa thải Tuchel? 165136
HLV Thomas Tuchel đang đối diện với một tương lai đen tối tại Chelsea nếu như không thể cải thiện được tình hình. Ảnh: internet

Trong bối cảnh đầy rẫy lo ngại đó, một số chuyên gia bóng đá mới đây đã có những nhận định trên Talksport và đồng quan điểm rằng nhà cầm quân người Đức đang rơi vào thế "ngàn cân treo sợi tóc" nếu như không thể cải thiện được Chelsea khi mùa giải mới khởi tranh.

Arsenal "tống khứ" hợp đồng kỷ lục

Sevilla quan tâm đến chân sút Nicolas Pepe để tăng cường sức mạnh hàng công trước mùa giải 2022/2023. Arsenal sẵn sàng bán đứt bản hợp đồng kỷ lục của mình nhưng Sevilla chỉ có ý định mượn Pepe. Mùa giải vừa qua, tiền đạo sinh năm 1995 chỉ có 3 bàn thắng và 6 kiến tạo sau 23 lần ra sân cho Pháo thủ. 

Tin chuyển nhượng tối 1/8: MU mua nhà vô địch World Cup, Chelsea sắp sa thải Tuchel? 165138
Gia nhập Arsenal với kỳ vọng về việc trở thành một ngôi sao mới nơi sân Emirates, dẫu vậy N. Pepe đang khiến BLĐ Pháo thủ vô cùng ngán ngẩm với màn trình diễn tệ hại của mình. Ảnh: internet

Man City rao bán Bernardo Silva

Trong một diễn biến hết sức bất ngờ, ĐKVĐ Ngoại hạng Anh là Man City đã rao bán tiền vệ trụ cột Bernardo Silva ở ngay mùa Hè năm nay. Đây là tin tức đáng mừng đối với CLB Barcelona - Đội bóng luôn mong muốn sở hữu tiền vệ người Bồ từ lâu. 

Tin chuyển nhượng tối 1/8: MU mua nhà vô địch World Cup, Chelsea sắp sa thải Tuchel? 165141
Nhiều khả năng, Barca sẽ đồng ý bán De Jong cho MU hoặc Chelsea để dồn tiền chiêu mộ Bernardo Silva. Ảnh: internet

Juventus muốn giải cứu Depay khỏi Barca

Juventus đang liên hệ với Barcelona để thảo luận về tương lai Memphis Depay, cầu thủ không nằm trong kế hoạch của HLV Xavi Hernandez. Juventus bước đầu thảo luận chuyển nhượng Memphis ở mức giá 15-20 triệu euro. Con số này cách rất xa mong muốn của Barca (40 triệu euro).

Tin chuyển nhượng tối 1/8: MU mua nhà vô địch World Cup, Chelsea sắp sa thải Tuchel? 165142
Trên thực tế, Depay thi đấu khá hay ở Barca dưới thời HLV R. Koeman. Tuy nhiên, "gió đã đổi chiều" từ khi Xavi lên cầm quyền ở sân Camp Nou. Ảnh: internet

Man City rao bán công thần, 'FC máy xúc' mừng thầm

Van Dijk chỉ ra cầu thủ sẽ trở thành 'ác mộng' của các trung vệ ở mùa tới

Bàn thắng của Wesley Fofana khi anh còn chơi trong màu áo AS Saint-Etienne

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Tin chuyển nhượng MU Chelsea Tuchel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT