Quảng cáo

Tân binh tỏa sáng, Arsenal vẫn bị huyền thoại MU coi thường

Thứ hai, 01/08/2022 13:04 PM (GMT+7)
A A+

Cựu đội trưởng MU, Roy Kean cho rằng việc Arsenal mua được Gabriel Jesus và Zinchenko là do Man City không đánh giá Pháo thủ là đối thủ đáng quan tâm.

Nghe nội dung bài viết

Bộ đôi tân binh của Arsenal là Gabriel Jesus và Olesandr Zinchenko được đánh giá là những bản hợp đồng chất lượng ở kì chuyển nhượng hè này. Cả hai đã tiêu tốn của Pháo thủ mức phí tổng cộng gần 80 triệu bảng và đã nhanh chóng hòa nhập với đội bóng mới, đặc biệt là Jesus.

Trong trận đấu giao hữu với Sevilla, tân binh người Brazil đã lập một cú hattrick. Trước đó, Jesus cũng có những màn trình diễn ấn tượng trước Everton và Chelsea. Dù vậy, Roy Kean lại không đánh giá cao tài năng của cựu tiền đạo Man City. “Pep chắc chắn phải có lí do mới không giữ lại Jesus”, cựu tiền vệ MU chia sẻ với tờ Mirror.

1-1102
Dù đạt phong độ cao, Jesus vẫn không được Roy Kean đánh giá cao. Ảnh: internet

“Jesus thể hiện không tồi trong vài tháng qua, nhưng để so sánh với Haaland thì cậu ta chưa đủ trình độ. Haaland là cầu thủ có thể định đoạt kết quả trận đấu, Jesus thì không.

Tôi nghĩ Pep Guardiola không coi Arsenal là mối đe dọa lớn, thậm chí không coi Pháo thủ là đội đủ sức cạnh tranh cho các danh hiệu. Tôi đồng ý với điều đó bởi Liverpool và Man City giờ đã vượt lên hoàn toàn so với các đội bóng khác.” Kean nhận định.

0_GettyImages-1399251520
Roy Kean cho rằng Arsenal đang bị Man City bỏ lại quá xa. Ảnh: Getty

Cùng quan điểm với Roy Kean, cựu tiền đạo Arsenal là Ian Wright cũng cho rằng Arsenal vẫn sẽ không thể cạnh tranh danh hiệu với Man City ở mùa giải năm nay.

“Haaland là bản nâng cấp hoàn hảo hơn so với Jesus rất nhiều. Vì vậy Man City không cần quá lo lắng khi mất đi Jesus hay thậm chí là Sterling. Với Haaland trong đội hình, Man City hoàn toàn có thể áp đảo giải Ngoại hạng Anh.”

Về phía Arsenal, đội bóng này đang hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Họ đã mang về Jesus, Zinchenko, Fabio Viera, Marquinhos và thủ môn Matt Turner. Dù vậy, giám đốc kỹ thuật Edu vẫn khẳng định Arsenal sẽ không dừng lại và tiếp tục tìm kiếm tân binh. Mục tiêu của đội bóng thành London ở mùa giải năm nay là giành được suất dự Champions League và tiến sâu ở tất cả các giải đấu mà họ tham dự.

Hành xử thiếu chuyên nghiệp, Ronaldo khiến fan MU phẫn nộ

ĐT Anh xác lập những kỷ lục 'vô tiền khoáng hậu' sau chức vô địch

Video Gabriel Jesus lập hattrick vào lưới Sevilla. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Arsenal MU Roy Kean Gabriel Jesus Haaland
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo