Quảng cáo

Bất lực vụ De Jong, MU chốt luôn nhà vô địch Châu Âu thay thế

Thứ hai, 01/08/2022 17:13 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi chứng kiến thương vụ Frenkie de Jong đi vào bế tắc, MU đã nhắm sao trẻ của Real Madrid như một sự thay thế xứng đáng.

Nghe nội dung bài viết

Theo The Sun, ban lãnh đạo MU chuẩn bị trải thảm đỏ để đón ngôi sao chạy cánh Marco Asensio của Real Madrid gia nhập đội bóng. Sau khi thất bại nặng nề ở thương vụ De Jong, HLV Ten Hag rất muốn bổ sung nhân sự khi mùa giải mới đã gần khởi tranh bất chấp việc trước đó Quỷ đỏ đã đem về Christian Eriksen theo dạng chuyển nhượng tự do.

Bất lực vụ De Jong, MU chốt luôn nhà vô địch Châu Âu thay thế 165153
MU gần như đã bất lực trong thương vụ chiêu mộ Frenkie de Jong

Theo Mundo Deportivo, đội bóng chủ sân Old Trafford có vẻ sẽ mở một cuộc đàm phán với cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha trong vài ngày tới. Được biết Real đã đưa ra mức giá 34 triệu bảng cho nhà vô địch Champions League ba lần. Los Blancos cũng đã sa thải người đại diện của Asensio để đảm bảo vấn đề liên quan đến tương lai của cầu thủ này.

Bất lực vụ De Jong, MU chốt luôn nhà vô địch Châu Âu thay thế 165152
Asensio sẽ là phương án khá chất lượng đối với MU lúc này. Ảnh: Internet

Asensio hiện đang ở năm cuối cùng của hợp đồng với Real Madrid và đội bóng chủ sân Bernabeu đang rất muốn bán anh đi ngay lập tức vì không đồng ý trước yêu cầu tăng lương của của cầu thủ 26 tuổi cho một bản hợp đồng mới.

Cầu thủ tấn công người Tây Ban Nha đã thi đấu khá thành công ở mùa giải trước dưới thời HLV Carlo Ancelotti, anh góp phần giúp cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đoạt chức vô địch Champions League và La Liga mùa giải năm ngoái. Cũng trong mùa giải vừa qua, chỉ có Karim Benzema và Vinicius Jr ghi được nhiều bàn thắng hơn Asensio tại Real Madrid.

Bất lực vụ De Jong, MU chốt luôn nhà vô địch Châu Âu thay thế 165155
Mặc dù không phải người thi đấu nổi bật trong đội hình của Real, nhưng Asensio vẫn luôn tròn vai mỗi khi được trao cơ hội. Ảnh: Internet

Tuy nhiên nếu muốn có được chữ ký của Asensio, MU sẽ phải cạnh tranh trực tiếp với đại kình địch Liverpool khi có những thông tin cho rằng đội bóng thành phố cảng cũng muốn có được sự phục vụ của cầu thủ 26 tuổi này. Trong bối cảnh thương vụ Antony từ Ajax đang bị hét giá quá cao, việc chuyển hướng sang Asensio là quyết định khá thông minh của ban lãnh đạo MU, cầu thủ người Tây Ban Nha đã có kinh nghiệm chinh chiến lâu năm, cùng với đó là đã khẳng định được đẳng cấp của mình với 3 chức vô địch C1 danh giá cùng Real.

Ronaldo chính thức lên tiếng sau trận hòa Rayo Vallecano, fan thở phào nhẹ nhõm

Tin MU mới nhất

Những pha bóng đỉnh cao của Asensio trong màu áo Real Madrid (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Tạ Biên Cầm / Theo ArtTimes - Copy
MU Chuyển nhượng MU Ten Hag Asensio
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo