Quảng cáo

Cựu sao Liverpool: ‘Tottenham có đội hình mạnh hơn MU’

Thứ hai, 01/08/2022 20:30 PM (GMT+7)
A A+

Cựu cầu thủ của Liverpool và Tottenham là Danny Murphy mới đây đã có những so sánh đầy bất ngờ về thực lực của Spurs và MU ở mùa giải tới.

Nghe nội dung bài viết

Spurs đứng thứ 4 ở Ngoại hạng Anh mùa giải trước và đang có một mùa hè ấn tượng trên thị trường chuyển nhượng. Họ mang về nhiều cái tên chất lượng như Richarlison, Ivan Perisic, Yves Bissouma hay Clement Lenglet. Còn với MU, dù đã đưa về Tyrell Malacia, Lisandro Martinez và Christian Eriksen nhưng Quỷ Đỏ vẫn đang gặp nhiều khó khăn với thương vụ Frenkie de Jong.

12032022MuTottenham1
Tottenham và MU đang thể hiện hai bộ mặt trái ngược ở kì chuyển nhượng hè. Ảnh: internet

Với những gì đã thể hiện ở giai đoạn tiền mùa giải, người cũ của Spurs và Liverpool - Danny Murphy đã khẳng định Tottenham sẽ tiếp tục xếp trên MU ở Ngoại hạng Anh mùa này. Ông chia sẻ với Daily Mail:

“Nhìn vào kết quả mùa giải trước và tình hình mua sắm của hai đội, tôi nghĩ rằng Tottenham đang có một đội hình tốt hơn MU. Tôi cũng cho rằng với Conte trên băng ghế chỉ đạo, Spurs có thể cạnh tranh những danh hiệu lớn.

Ngoài tấm vé dự Champions League, CĐV Tottenham cũng khát khao một danh hiệu. Đã từ năm 2008 họ vẫn chưa có một danh hiệu nào. Tôi nghĩ rằng 14 năm không có danh hiệu có thể kết thúc vào mùa giải này”.

tottenham-conte-0511
HLV Conte đang có trong tay một đội hình ưng ý. Ảnh: internet

Về MUtân HLV Ten Hag, Danny Murphy nhận định: “Ten Hag rất tài năng nhưng ông ấy cần thêm những kỳ chuyển nhượng để có thể hoàn thiện đội hình mà mình mong muốn. Tôi nghĩ Conte sẽ hài lòng với đội hình hiện tại còn Ten Hag thì chưa.

Conte có thể chọn bộ ba tiền đạo gồm Harry Kane, Son Heung Min và Richarlison. Nếu Ronaldo ra đi, MU chỉ có Sancho, Martial và Rashford. Đẳng cấp của bộ ba bên phía Tottenham hoàn toàn khác biệt”.

Barca nổ thêm bom tấn từ Bundesliga sau khi chiêu mộ Lewandowski?

Tân binh tỏa sáng, Arsenal vẫn bị huyền thoại MU coi thường

Video highlight chiến thắng của Tottenham trước Rangers. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
MU Tottenham Ngoại hạng Anh Manchester United nhận định
Xem thêm
TIN NỔI BẬT