Quảng cáo

NÓNG: Ronaldo chốt xong thời điểm rời MU, gia nhập CLB mới

Thứ ba, 02/08/2022 07:19 AM (GMT+7)
A A+

Kỳ chuyển nhượng vẫn còn khoảng một tháng và Ronaldo vẫn chưa từ bỏ ý định rời MU để tìm kiếm một bến đỗ mới ngay trong hè này.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của Ronaldo là chủ đề thu hút nhiều sự quan của làng bóng đá thế giới trong thời gian gần đây. Đã một tháng trôi qua kể từ khi CR7 yêu cầu được rời MU nhưng tới nay bến đỗ mới của anh vẫn là một ẩn số.

Mặc dù đã trở lại tập luyện và còn ra sân khoác áo MU ở trận giao hữu cuối cùng gặp Rayo Vallecano nhưng dường như tâm trí của siêu sao 37 tuổi đã không còn ở Old Trafford. Ở trận đấu đó, Ronaldo chỉ thi đấu hiệp 1 rồi sau đó còn bỏ về khi tiếng còi mãn cuộc còn chưa vang lên khiến nhiều CĐV MU phẫn nộ.

NÓNG: Ronaldo chốt xong thời điểm rời MU, gia nhập CLB mới 165277
Cristiano Ronaldo vẫn chưa từ bỏ cơ hội được chuyển đến một CLB có suất đá Champions League mùa tới

Hành động của Ronaldo cho thấy anh vẫn đang nung nấu ý định chia tay MU và đang làm mọi cách để được chơi ở Champions League mùa tới. Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha đã tiết lộ thời điểm CR7 hoàn tất việc chọn bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Cụ thể, tờ AS đưa tin, Ronaldo muốn giải quyết dứt điểm việc lựa chọn bến đỗ mới trước ngày 7/8, thời điểm Man Utd đá trận mở màn Ngoại hạng Anh 2022/23 gặp Brighton trên sân nhà. Như vậy, người đại diện của anh là Jorge Mendes chỉ còn vỏn vẹn khoảng 5 ngày để giải quyết dứt điểm tương lai cho thân chủ của mình.

NÓNG: Ronaldo chốt xong thời điểm rời MU, gia nhập CLB mới 165278
Ronaldo và người đại diện Jorge Mendes chỉ còn chưa đầy một tuần để tìm kiếm bến đỗ mới

Cũng theo AS, ở thời điểm hiện tại chỉ còn có Atletico Madrid và Napoli là những lựa chọn khả thi nhất cho Cristiano Ronaldo. Nguồn tin này cũng cho biết, bất chấp việc chủ tịch Atletico phủ nhận quan tâm tới CR7, HLV Diego Simeone vẫn rất khao khát có được Ronaldo. Trong khi đó, Napoli muốn biến siêu sao người Bồ thành một biểu tượng mới tại Naples, như Diego Maradona trước đây.

NÓNG: Ronaldo chốt xong thời điểm rời MU, gia nhập CLB mới 165279
Tờ AS tiết lộ HLV Diego Simeone vẫn rất khao khát có được Ronaldo dù bị thượng tầng Atletico phản đối

Nhiều khả năng Ronaldo sẽ không thi đấu ở trận MU gặp Brighton hôm 7/8. Siêu sao người Bồ vẫn chưa có thể trạng tốt nhất khi mới vừa trở lại Carrington tập luyện ít ngày trước. Anh cũng chỉ đá 45 phút trước Vallecano và không để lại dấu ấn gì.

Trong khi đó, 'siêu cò' Jorge Mendes hiện vẫn đang làm việc ngày đêm để sớm tìm cho Ronaldo bến đỗ mới ưng ý với mục tiêu là được chơi bóng ở Champions League. sporting Lisbon, Dortmund và Napoli được cho là những đội bóng đã được liên hệ để về khả năng chiêu mộ tiền đạo 37 tuổi.

NÓNG: Phía Ronaldo gửi 'tối hậu thư' cho MU

Quay trở lại bất ngờ, Ronaldo vẫn bị Ten Hag 'chê'

Theo bạn, Cristiano Ronaldo sẽ khoác áo đội bóng nào ở mùa giải tới?

Ronaldo lập hat-trick vào lưới Atletico tại Cúp C1 2019 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Ronaldo MU Atletico Napoli chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT