Quảng cáo

Man Utd nhận tin vui trước mùa giải mới: Hồi hộp trận đấu tại Old Trafford

Thứ ba, 02/08/2022 07:18 AM (GMT+7)
A A+

Trước khi chính thức bước vào mùa giải mới tại Ngoại hạng Anh, Man Utd đã đón nhận thông tin không thể tuyệt vời hơn trước trận đấu

Nghe nội dung bài viết

Man Utd đã kết thúc lượt trận giao hữu của mình với thành tích 3 thắng, 2 hoà và 1 thất bại sau tổng cộng 5 trận đấu. Các fans đang rất chờ đợi vào trận đấu đầu tiên của đội bóng con cưng tại Ngoại hạng Anh cuối tuần này sau khi đã thấy được sự thay đổi rất nhanh chóng dưới thời của Erik Ten Hag. Quỷ Đỏ sẽ tiếp đón Brighton tại sân nhà Old Trafford trong vòng đấu đầu tiên của Ngoại hạng Anh.

Trước khi trận đấu diễn ra, Man Utd sẽ có "niềm vui" nho nhỏ khi BTC đã công bố ông Paul Tierney sẽ là trọng tài chính trong trận Man Utd vs Brighton. Đây là trọng tài cũng đã bắt trận mở màn của Man Utd tại Old Trafford mùa giải trước - trận đấu mà Quỷ Đỏ đã có chiến thắng tưng bừng 5-1 trước Leeds.

Man Utd nhận tin vui trước mùa giải mới: Hồi hộp trận đấu tại Old Trafford 165233
Paul Tierney sẽ cầm còi trận Man Utd vs Brighton cuối tuần này

Theo thống kê của trang Footy Accumulators, Paul Tierney luôn đem đến vận may cho Quỷ Đỏ thành Manchester khi đã cho Man Utd hưởng 6 quả phạt đền chỉ trong 11 trận cầm còi của mình, tỉ lệ là gần 50%. Cũng trong 10 trận gần nhất có sự góp mặt của Paul Tierney, Man Utd đã thắng tới 6, hoà 2 và chỉ nhận 2 thất bại.

Man Utd nhận tin vui trước mùa giải mới: Hồi hộp trận đấu tại Old Trafford 165234
Vị trọng tài được coi là "thần may mắn" của Man Utd khi có tỉ lệ cao thổi phạt đền và hiệu suất chiến thắng

Rõ ràng Quỷ Đỏ đang được ủng hộ rất nhiều trong trận đấu đầu tiên của mùa giải dù những con số đó chỉ mang tính chất tham khảo. Erik Ten Hag gần như sẽ có được lực lượng mạnh nhất ở trận đấu tới khi không có những ca chấn thương nào. Brighton là đối thủ vừa sức với Man Utd lúc này và là cơ hội không thể tốt hơn cho họ có được 3 điểm đầu tiên của mùa giải. Các cầu thủ cũng đã sẵn sàng sau màn tập dượt 2 tuần vừa qua.

Man Utd sẽ chạm trán Brighton trên sân nhà vào 20h tối ngày chủ nhật theo giờ Việt Nam. Đây cũng là trận đấu chính thức đầu tiên của Erik Ten Hag tại Old Trafford trong giải đấu chính thức.

Ten Hag đưa ra nhận xét bất ngờ về Man Utd hiện tại

Lộ diện số áo 2 tân binh Man Utd, chuẩn bị đón De Jong?

Những bàn thắng cuối cùng của Ajax dưới thời Ten Hag
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Man Utd đón tin vui Man Utd Paul Tierney
Xem thêm
TIN NỔI BẬT