Quảng cáo

Liverpool khóc ròng khi biết trọng tài bắt chính trận gặp MU

Thứ tư, 13/01/2021 09:29 AM (GMT+7)
A A+

Ở trận đấu với MU sắp tới đây, Liverpool đang có lý do để lo lắng sau khi biết về vị trọng tài sẽ bắt chính khi trước đây The Kop thường xuyên bị xử ép mỗi khi ông vua áo đen này cầm còi.

Với việc MU đã leo lên ngôi đầu bảng trước khi cuộc đối đầu với Liverpool diễn ra, trận đấu giữa 2 đội bóng hàng đầu nước Anh này đang ngày càng hấp dẫn với các cổ động viên của cả 2 đội.

Cả MU và Liverpool đều đang rất quyết tâm giành được thắng lợi với mục tiêu vô địch lượt đi. Có thể Liverpool đang là đội bóng được đánh giá cao hơn, nhưng họ lại đang phải lo lắng về vị trọng tài bắt chính ở trận đấu tới.

Theo xác nhận đến từ BTC, ông vua áo đen ở trận Liverpool vs MU sẽ là trọng tài Paul Tierney – một trong những trọng tài có thâm niên ở giải Ngoại Hạng Anh và cũng từng bắt chính nhiều trận đấu quan trọng. Chưa dừng lại ở đó, ông Paul Tierney từng rất nhiều lần xử ép The Kop và thiên vị MU.

Cụ thể, trong 14 trận đấu bắt chính ở các trận đấu của Liverpool tại giải Ngoại Hạng Anh sau khi HLV Jurgen Klopp lên nắm quyền, ông Paul Tierney không cho The Kop được hưởng một quả penalty nào. Ngược lại, với MU, ông vua áo đen này trong chỉ 10 trận đấu gần nhất bắt chính các trận của MU đã cho Quỷ đỏ hưởng tới 5 quả phạt đền.

mu-liverpool-ngoai-hang-anh-paul-tierney
Trọng tài Paul Tierney sẽ là người bắt chính trận đấu giữa MU và Liverpool. Ảnh Getty

Nên nhớ trong các trận đấu mà ông Paul Tierney bắt chính, Liverpool luôn được đánh giá là đội bóng chơi trên cơ hơn nhiều cho với đối thủ tuy nhiên không được sự “ưu ái” từ vị trọng tài này.

Không biết rằng ở trận derby nước Anh giữa MU và Liverpool, liệu vị trọng tài này có giữ “thói quen” của mình hay không nhưng The Kop cần chắt chiu cơ hội để sớm giải quyết trận đấu.

Về phần MU, đương nhiên thầy trò HLV Solskjaer vẫn quyết tâm có được 3 điểm trọn vẹn để chính thức vô địch lượt đi Ngoại Hạng Anh 2020/2021.

Lịch sử đối đầu giữa Liverpool và MU mùa giải trước, The Kop đang nhỉnh hơn với 1 chiến thắng và 1 trận hòa.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 18: Cơ hội cho MU

BẢNG XẾP HẠNG NGOẠI HẠNG ANH

Top 5 bản hợp đồng của MU dưới thời Sir Alex Ferguson: Ronaldo Top 1?

VIDEO: Messi solo từ giữa sân, biến hàng thủ Peru thành người dưng

Author Thethao247.vn Quốc Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Liverpool Ngoại Hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT