Quảng cáo

Tin bóng đá 2/8: Việt Nam thêm cửa đi World Cup; thêm 2 cầu thủ chia tay MU

Thứ ba, 02/08/2022 06:33 AM (GMT+7)
A A+

Cơ hội dự World Cup 2026 của ĐT Việt Nam, Hà Nội sắp gia hạn với Thành Chung hay MU chuẩn bị chia tay 2 cầu thủ là những tin bóng đá mới nhất hôm nay 2/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin bóng đá mới nhất hôm nay 2/8

Cơ hội dự World Cup 2026 của ĐT Việt Nam

World Cup 2026 tại Canada và Mỹ sẽ tăng số đội tham dự lên 48, kéo theo việc châu Á sẽ sở hữu tới 8,5 suất tham dự. Với những thay đổi trong thể thức Vòng loại từ AFC, ĐT Việt Nam sẽ rộng cửa hơn trên con đường chinh phục giấc mơ World Cup.

Tin bóng đá 2/8 165243
Thể thức mới của Vòng loại World Cup 2026 là cơ hội cho ĐT Việt Nam chinh phục giấc mơ tới ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Cụ thể, thay vì cạnh tranh với các ông lớn ở vòng loại thứ 3, chúng ta sẽ đặt mục tiêu 2 tấm vé trực tiếp ở vòng loại thứ 4 cùng các đội xếp thứ 3 và 4 trước đó. Ngoài ra, cơ hội cuối cùng với ĐT Việt Nam là đứng nhì bảng ở vòng này và tranh suất đi đá play-off liên lục địa. 

Hà Nội quyết tâm gia hạn với Thành Chung

Sau Quang Hải, một trụ cột khác của CLB Hà Nội đó là trung vệ Thành Chung cũng bày tỏ mong muốn ra đi như người đồng đội cũ. Hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1997 sẽ đáo hạn vào ngày 8/9 tới. Đội chủ sân Hàng Đẫy chắn chắn không muốn mất liên tiếp các ngôi sao trong đội hình.

Tin bóng đá 2/8 165240
Thành Chung (giữa) chuẩn bị ký hợp đồng mới với CLB Hà Nội

Theo đó, chủ tịch của đội bóng, ông Đỗ Vinh Quang được cho là sẽ quyết tâm giữ chân Thành Chung. Nếu mọi thứ diễn ra suôn sẻ, anh sẽ ký gia hạn hợp đồng 3 năm với Hà Nội.

HLV Lê Huỳnh Đức gia nhập CLB Sài Gòn

Theo Lao Động, Chủ tịch CLB Sài Gòn, ông Trần Hoà Bình xác nhận HLV Lê Huỳnh Đức sẽ gia nhập ban huấn luyện của đội bóng với vị trí Giám đốc kỹ thuật và có thể xuất hiện trong trận gặp HAGL ở vòng tới. Sài Gòn hy vọng thay đổi này sẽ đem đến hiệu ứng tích cực trong giai đoạn còn lại của mùa giải V-League 2022.

Tin bóng đá 2/8 165246
HLV Lê Huỳnh Đức sẽ làm việc ở CLB Sài Gòn với vị trí Giám đốc kỹ thuật. (Ảnh: Thanh Vũ - Lao Động)

MU chuẩn bị chia tay 2 cầu thủ

Theo nhà báo Fabrizio Romano, MU đang muốn hoàn tất thương vụ cho Sevilla mượn Alex Telles. Đội bóng Tây Ban Nha muốn Quỷ đỏ chấp nhận san sẻ mức lương 100.000 bảng/tuần của Telles. Trong khi đó, hậu vệ trẻ Ethan Laird cũng chuẩn bị chuẩn bị cập bến Vicarage Road dưới dạng cho mượn trong một mùa giải.

Tin bóng đá 2/8 165249
Alex Telles không còn nằm trong kế hoạch của HLV Ten Hag

Chelsea nhảy vào tranh Cucurella với Man City

Chứng kiến các cuộc đàm phán giữa  Brighton và Man City bị đình trệ, Chelsea mới đây đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ Marc Cucurella. Được biết, The Blues đang tìm kiếm một hậu vệ trái mới khi Marcos Alonso đang có ý định chuyển đến Barcelona. Trước đó, Brighton ra giá 50 triệu bảng cho cầu thủ này nhưng Man City từ chối vì chỉ muốn chi ra 35 triệu.

Tin bóng đá 2/8 165251
Chelsea nhảy vào cạnh tranh Cucurella với Man City

Fabregas làm chủ tịch đội bóng vừa đầu quân

Sau khi hết hạn hợp đồng với Monaco, Fabregas gia nhập Como ở Serie B theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Cựu sao Barca sẽ vừa là chủ sở hữu kiêm cầu thủ ở đội bóng mới để học hỏi thêm kinh nghiệm hương tới mục tiêu trở thành HLV trong tương lai.

Tin bóng đá 2/8 165250
Fabregas có bến đỗ thứ 5 trong sự nghiệp sau Arsenal, Barca, Chelsea và AS Monaco.

Chia sẻ với báo giới, Giám đốc Điều hành Dennis Wise của Como cho biết: "Fabregas là đồng chủ tịch của Como. Anh ấy dự kiến gắn bó lâu dài với CLB. Còn rất nhiều việc phải làm để đưa đội bóng tiến lên. Chúng tôi muốn hướng đến Serie A. Fabregas coi đây là một cơ hội tốt và muốn tham gia kế hoạch này."

Danh sách chuyển nhượng hè 2022

Tỏa sáng trên sân chưa đủ, Neymar nhận thêm 'vị trí mới' tại PSG

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Tin bóng đá ĐT Việt Nam World Cup Hà Nội FC MU Chelsea Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT