Quảng cáo

MU đứng trước nguy cơ đổ bể thương vụ 'Đàn anh' Quang Hải

Thứ ba, 09/08/2022 09:31 AM (GMT+7)
A A+

Theo tờ The Sun, mặc dù Man Utd đã đồng ý chi ra 15 triệu bảng cho Juventus nhằm đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ Adrien Rabiot song thương vụ này có nguy cơ bị đổ bể bởi... mẹ của cầu thủ này.

Nghe nội dung bài viết

MU đang vô cùng bế tắc trong thương vụ Frenkie de Jong, nhất là trong bối cảnh cầu thủ người Hà Lan có thể gia nhập kình địch Chelsea. Trước tình thế đó, 'Quỷ đỏ' đã chuyển hướng sang tiền vệ Adrien Rabiot - ngôi sao đang bị thất sủng tại Juventus.

Ngay lập tức, MU đã đặt vấn đề với ngôi sao 27 tuổi. Tuy nhiên, người đại diện đồng thời làm mẹ của cầu thủ này đã thẳng thừng từ chối vì không muốn ngồi vào bàn đàm phán với đội bóng nước Anh. Theo nhà báo Fabrizio Romano, mẹ kiêm người đại diện của Rabiot, Veronique không cho rằng MU là bến đỗ lý tưởng cho con trai mình. Do đó, bà ngăn cản thương vụ này diễn ra.

rabiot bi me ngan can den mu
Tài năng của Rabiot là có thừa, tuy nhiên anh quá phụ thuộc vào người mẹ của mình và bị nhiều người coi là 'thanh niên bám váy mẹ'. Ảnh: Internet

Không ít lần trong quá khứ, bà Veronique đã có những tác động thái quá lên con trai khiến cho mối quan hệ của cầu thủ người Pháp và đội bóng chủ quản rạn nứt. Thậm chí, mẹ của Rabiot còn từng... chửi nhau với mẹ của Mbappe và mẹ của Pogba ngay trên khán đài trong một trận đấu của ĐTQG Pháp.

Về phần Rabiot, tiền vệ 27 tuổi rất muốn chuyển tới MU để thoát khỏi những tháng ngày 'địa ngục' tại Juventus. Trong tour du đấu hè của 'Bà đầm già', Rabiot thậm chí còn không có tên trong danh sách.

rabiot bi me ngan can den mu
Rabiot từng khoác áo Pau Fc mùa giải 2008/2009. 'Đàn anh' của Quang Hải vụt sáng tại đây trước khi gia nhập PSG. Ảnh: Internet

Rabiot năm nay mới chỉ 27 tuổi và quãng thời gian đỉnh cao của anh còn rất dài. Cầu thủ này từng gia nhập đội trẻ Man City ở tuổi 13 nhưng do nhiều vấn đề bất đồng, nên Rabiot đã trở lại Pháp trong màu áo Pau Fc. Tại đây, cầu thủ người Pháp thể hiện được tiềm năng vô cùng lớn trước khi được PSG phát hiện và mang về, sau đó tỏa sáng trong màu áo đội bóng thủ đô nước Pháp.

Tin chuyển nhượng 9/8: MU muối mặt vụ Haaland 2.0, Barca nổ bom tấn đồng hương Ronaldo

Tin chuyển nhượng tối 8/8: MU 'cạn nước mắt' vì De Jong, Chelsea phá kỷ lục vì 'trung vệ trong mơ'

Adrien Rabiot trong màu áo 'Lão phu nhân'. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải MU Rabiot Pau FC Đàn anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT