Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 8/8: De Jong đến Anh, nhưng không phải MU

Thứ hai, 08/08/2022 19:13 PM (GMT+7)
A A+

MU gần như thất bại trong việc chiêu mộ Frenkie de Jong hay Chelsea chơi lớn khi bỏ ra 85 triệu bảng để chiêu mộ Wesley Fofana từ Leicester City là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay ngày 8/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 8/8

De Jong đến nước Anh, nhưng không phải MU

Theo PV Fabrizio Romano tiết lộ trên Youtube, không chỉ liên hệ với CLB Barcelona, giờ đây Chelsea cũng đã liên hệ trực tiếp với bên phía người đại diện của De Jong để thuyết phục cầu thủ này. Chelsea đã rút kinh nghiệm từ thương vụ Raphinha và Kounde trước đó, họ muốn đạt được thoả thuận với cầu thủ trước mới gửi đề nghị chính thức đến CLB.

Tuy nhiên, lập trường của De Jong là rất rõ ràng: anh sẽ ở lại Barcelona, còn nếu ra đi, Barca phải trả số tiền còn nợ. Tuy nhiên đây là điều không thể vì Barca không thể phá vỡ quỹ lương của họ thêm một lần nữa. Chelsea tự tin nếu có được cái gật đầu của De Jong thì chuyện thương thảo giá cả với Barcelona là một chuyện dễ dàng.

tin chuyen nhuong toi 8 8
Nhiều khả năng Frenkie de Jong sẽ gia nhập Ngoại hạng Anh trong màu áo Chelsea. Nếu đây là sự thật, MU sẽ là đội vô cùng thất vọng. Ảnh: Internet

Bên phía CLB Manchester United, sau khi nhận được thông tin Chelsea đã liên hệ với cá nhân De Jong, MU đang muốn tạo áp lực và thuyết phục được De Jong, tuy nhiên tình trạng đang không tốt và MU đang cảm thấy rất bất lực.

Chelsea tất tay thương vụ Wesley Fofana

Theo PV Jacob Steinberg, sau khi lời đề nghị trị giá hơn 70 triệu bảng gửi đến Leicester City đã bị từ chối, hiện tại Chelsea đang chuẩn bị gửi một đề nghị mới và con số lần này có thể là 85 triệu bảng - con số mà Leicester City đặt ra. Chelsea tin rằng một khi gửi đi đề nghị này, Leicester City sẽ đồng ý ngay.

Nếu thương vụ này thành công, Fofana sẽ trở thành bản hợp đồng hậu vệ đắt giá nhất Ngoại hạng Anh, vượt qua kỷ lục 80 triệu bảng của Harry Maguire chuyển đến Manchester United trước đó.

tin chuyen nhuong toi 8 8
Chelsea của chủ tịch Todd Boehly quyết tâm chi 85 triệu bảng nhằm sở hữu trung vệ Wesley Fofana. Ảnh: Internet

Bế tắc với De Jong, MU săn đuổi Adrien Rabiot

Đội chủ sân Old Trafford hiện đang rất nỗ lực bổ sung nhân sự trong phần còn lại của TTCN hè. Kể từ thời điểm đàm phán với Barcelona về trường hợp của Frenkie de Jong, đã gần 3 tháng trôi qua nhưng kết quả Man Utd nhận lại hiện vẫn chỉ là con số 0 tròn trĩnh dù 'Quỷ đỏ' sẵn sàng trả 75 triệu euro, đồng thời trả phần lương Barca đang nợ cầu thủ người Hà Lan.

Đứng trước nguy cơ thất bại, MU buộc phải chuyển hướng sang mục tiêu khác. Ký giả David Ornstein cho biết MU chuẩn bị gửi lời đề nghị tới Juventus nhằm thương thảo về Adrien Rabiot. Theo The Telegraph, Rabiot muốn rời Juventus và gia nhập một câu lạc bộ ở Premier League trong mùa hè này. Vốn chỉ còn một năm trong hợp đồng, mức giá của Rabiot chỉ rơi vào khoảng 15 triệu euro.

tin chuyen nhuong toi 8 8
Chứng kiến De Jong chuẩn bị rơi vào tay Chelsea. MU gấp rút lên kế hoạch tìm kiếm cái tên thay thế. Người được BLĐ MU nhắm tới là Adrien Rabiot. Ảnh: Internet

Adrien Rabiot được đánh giá là đối tác ăn ý của Pogba trên đội tuyển Pháp, năm nay anh mới chỉ 27 tuổi và đang ở độ chín của sự nghiệp. Juventus sau khi có được Pogba sẵn sàng để Rabiot ra đi tìm kiếm bến đỗ mới.

Arsenal bất ngờ chiêu mộ 'cơn lốc đường biên' Moussa Diaby

Trong một động thái mới đây nhất, Arsenal bất ngờ liên hệ với ngôi sao thuộc biên chế Bayer Leverkusen, Moussa Diaby.  Pháo thủ được cho là đang nhắm đến một tiền vệ trung tâm và một cầu thủ chạy cánh, và Moussa Diaby là cầu thủ mới nhất được liên hệ với việc chuyển đến bắc London.

tin chuyen nhuong toi 8 8
HLV Mikel Arteta tự nhiên có thể thuyết phục Moussa Diaby gia nhập sân Emirates dù cầu thủ 23 tuổi khẳng định tương lai tại Bayer Leverkusen. Ảnh: Internet

Trước đó, Diaby được đại gia mới nổi Newcastle United liên hệ song ngôi sao người Pháp đã thẳng thừng từ chối. Nhưng Asenal hoàn toàn có thể thuyết phục cầu thủ 23 tuổi vì Arteta có sở trường thuyết phục các cầu thủ đầu quân cho 'Pháo thủ' như cách HLV 40 tuổi làm với Jesus hay Zinchenko.

Dortmund tìm được người thay thế Haller

Theo Sky Sports, CLB Borussia Dortmund đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Anthony Modeste với mức giá 4 triệu euro. Chân sút 34 tuổi chắc chắn không lạ gì môi trường Bundesliga khi anh từng có kinh nghiệm chinh chiến trong màu áo Hoffenheim và Cologne. Đây là sự thay thế cho Sebastian Haller, bản hợp đồng 30 triệu euro mới đến sân Signal Iduna Park nhưng đang phải điều trị bệnh ung thư.

tin chuyen nhuong toi 8 8
Anthony Modeste là chân sút được Dortmund tìm kiếm nhằm thay thế Haller - ngôi sao đang điều trị ung thư. Ảnh: Internet

Vừa thua cay đắng Brighton, MU nhận thêm tin dữ vụ 'tiền đạo hay nhất châu Âu'

Huyền thoại MU: '2 tên đó hoàn toàn không có trí thông minh'

Quá trình trưởng thành của Moussa Diaby trong màu áo Bayer Leverkusen
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
MU de Jong Chelsea Rabiot Moussa Diaby Wesley Fofana tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT