Quảng cáo

HLV Tuchel tuyên bố cứng, khẳng định tham vọng 'cực gắt' của Chelsea

Thứ bảy, 06/08/2022 08:32 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea đang hoạt động vô cùng mạnh mẽ trên TTCN. Sau những Koulibaly, Sterling, Slonina, Chukwuemeka và mới nhất là Cucurella, 'gã nhà giàu thành London' chưa hề có ý định dừng lại với những mục tiêu tiếp theo như Fofana, Aubameyang và đặc biệt là Frenkie de Jong. Người vui nhất chính là HLV Thomas Tuchel và ông đã khẳng định tham vọng của Chelsea mùa giải này.

Nghe nội dung bài viết

HLV Thomas Tuchel từng thất vọng khẳng định rằng mùa hè năm nay sẽ là một mùa hè vô cùng sóng gió của Chelsea sau khi chủ tịch Roman Abramovich bị buộc phải bán đội bóng. Nhưng tình hình chuyển nhượng thời gian gần đây khiến cho chiến lược gia người Đức an tâm phần nào.

Chelsea vừa chính thức xác nhận Cucurella là bản hợp đồng tiếp theo với trị giá 60 triệu bảng, hậu vệ trái người Tây Ban Nha đến Chelsea với hy vọng bổ sung hàng phòng ngự vốn đang rất mỏng của 'The Blues'.

tuchel khang dinh tham vong chelsea mua giai toi
Cucurella gia nhập Chelsea với mức phí 60 triệu bảng. Ảnh: Internet

Trước đó, chuyên gia của kênh Sky Sports Gary Neville đã lên tiếng chê bai, cáo buộc chủ tịch của Chelsea - ông Todd Boehly là người không biết gì về bóng đá:

"Ông ta (ám chỉ Todd Boehly) điều hành Chelsea cứ như thể chơi trò Football Manager vậy. Có lẽ ông ta thấy hoảng loạn khi trượt hàng loạt mục tiêu và rồi bắt đầu mua sắm cầu thủ nhằm thay thế những mục tiêu đã thất bại trước đó."

Tuy vậy, sau một mùa giải sóng gió trong quá trình chuyển đổi chủ sở hữu và một mùa hè đầy bận rộn, Thomas Tuchel khẳng định Chelsea đã sẵn sàng cho mùa giải mới, ông nói:

"Tôi phải nói là tình hình mùa giải qua thật sự hỗn loạn. Nhưng các bạn thấy đấy, chúng tôi đang thành công trên TTCN, điều này khiến tôi bình tĩnh trở lại phần nào. Chúng tôi vẫn đang điềm tĩnh."

tuchel khang dinh tham vong chelsea mua giai toi
Tuchel khẳng định Chelsea không hề hoảng loạn như báo chí đồn thổi. Ảnh: Internet

"Vội vã, hoảng loạn ư? Không, chúng tôi vẫn nỗ lực, chăm chỉ hoàn thành mục tiêu của mình. Bạn biết đấy, khi vừa thay đổi chủ sở hữu, quá trình chuyển nhượng sẽ diễn ra hơi khó khăn một chút. Tôi cảm thấy biết ơn Todd Boehly và Behdad Eghbali."

Khi được hỏi về tham vọng ở mùa giải tới, HLV Tuchel không ngần ngại chia sẻ: "Tôi không muốn hạ thấp tham vọng của chúng tôi. Chúng tôi sẽ chiến đấu vì tham vọng đó. Tôi và các cầu thủ sẽ chiến đấu để thu hẹp khoảng cách với Man City và Liverpool, dù sao chúng tôi vẫn là đội đang tái thiết."

tuchel khang dinh tham vong chelsea mua giai toi
Lọt vào chung kết, giành danh hiệu là những gì Tuchel hướng tới. Ảnh: Internet

"Nhưng chủ sở hữu, tôi và các cầu thủ đều là những người có tham vọng rất lớn. Chúng tôi muốn cạnh tranh mọi thứ, mọi danh hiệu. Chúng tôi sẽ làm mọi điều có thể để biết đội bóng này trở nên vĩ đại, một câu lạc bộ ở đỉnh cao hàng đầu. Lọt vào chung kết, giành danh hiệu. Đây đã và đang là những điều tồn tại ở đội bóng này. ".

Ra mắt như mơ, 'đá tảng' Arsenal được ví như huyền thoại MU

Tin chuyển nhượng 6/8: MU nhận tin 'sét đánh' vụ De Jong, gã khổng lồ La Liga 'rút ruột' Chelsea

Cucurella trong màu áo Brighton. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
tuchel chelsea thomas tuchel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo