Quảng cáo

Ten Hag không còn đường lui, Ronaldo sáng cửa đá chính trận mở màn Ngoại hạng Anh

Thứ bảy, 06/08/2022 00:16 AM (GMT+7)
A A+

Anthony Martial dính chấn thương và buộc phải vắng mặt trong trận mở màn Ngoại hạng Anh. Tình huống xảy ra bất đắc dĩ, vì vậy Ten Hag phải có những lựa chọn khác nhằm thay thế cầu thủ người Pháp. HLV người Hà Lan hoàn toàn có thể để Ronaldo có mặt trong đội hình xuất phát.

Nghe nội dung bài viết

Trước đó, theo nhiều nguồn tin, Ronaldo gần như chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận đấu với Brighton. Lý do chính nằm ở việc Ronaldo chỉ thi đấu 45 phút vô cùng nhạt nhòa trong trận đấu tiền mùa giải, đồng thời thái độ của ngôi sao 37 tuổi vô cùng thiếu tôn trọng đội bóng. 

Nhưng giờ đây, khi không còn lựa chọn nào khác, HLV 52 tuổi đành chấp nhận để Ronaldo đá chính vì ông đã mất Martial vì chấn thương gân khoeo. Martial tập tễnh rời sân và ôm chân sau trận giao hữu thua Atletico 0-1 trên sân Ullevaal, Na Uy cuối tuần trước. Trước đó, Martial thi đấu bùng nổ với ba bàn ở giai đoạn tiền mùa giải khi được Ten Hag xếp đá cao nhất trên hàng công.

ronaldo da chinh tran gap brighton
Martial dính chấn thương, Ten Hag chỉ còn lựa chọn duy nhất là Ronaldo cho vị trí tiền đạo cắm. Ảnh: Internet

Ngoài Martial, Sancho là cái tên tiếp theo có thể vắng mặt trong trận đấu sắp tới do bị ốm. Kế hoạch của Ten Hag sẽ phải thay đổi ít nhiều. Cụ thể, HLV người Hà Lan muốn sử dụng bộ ba tấn công Sancho - Martial - Rashford và để Ronaldo dự bị.

Mặc dù là cây săn bàn số một của Man Utd mùa giải trước với 24 bàn sau 38 trận, nhưng chính Ronaldo bị coi là nguyên nhân làm cho 'Quỷ đỏ' suy yếu dẫn đến việc đội bóng không được dự Champions League. Do vậy, Ronaldo tìm mọi cách rời đội bóng song nguyện vọng của anh vẫn chưa thành sự thật.

ronaldo da chinh tran gap brighton
Cơ hội một lần nữa lại mở ra với Ronaldo, liệu tiền đạo người Bồ Đào Nha có tận dụng thành công?. Ảnh: Internet

Mọi việc trở nên căng thẳng khi HLV Ten Hag thẳng thừng chỉ trích thái độ của Ronaldo, coi hành vi bỏ về giữa trận MU vs Vallecano là điều 'không thể chấp nhận'. Thậm chí tiền đạo 37 tuổi còn nổi giận và công khai chỉ trích: "Tôi muốn rời đội hơn bao giờ hết."

Gạch tên MU, nhà vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới được xác định

Liệu cuộc cách mạng của Antonio Conte đã thực sự bắt đầu?

Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Ronaldo MU đá chính MU vs Brighton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo